Thanh toán

Lật tẩy 6 chiêu "qua mặt" bạn gái mà các chàng hay dùng

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 710

Mấy chiêu này, không phải con gái không biết, chỉ là họ không ngờ con trai đem ra để lừa mình. Bằng chứng đây nhé!

1. “Anh muốn em thật bất ngờ!”

Có bao giờ anh ấy bất thình lình xuất hiện trước cửa nhà bạn chỉ để rủ đi ăn kem mặc dù nhà anh ấy cách nhà bạn cả hàng chục cây số? Con gái sẽ cảm động rớt nước mắt khi nghe câu: “Anh chỉ muốn làm em bất ngờ!” cho xem.

Thực tế là, con trai có việc đi qua một nơi gần nhà nàng, nhớ thì ít mà nhân tiện thì nhiều, hắn quyết định rẽ qua để lấy lòng nàng ngay tắp lự. Con trai à, chúng tớ thừa biết bạn chẳng tốt đến mức nhớ tớ và xách xe lao vun vút lên gặp tớ đâu!

2. “Đích thân anh nấu đấy nhé”

Biểu cảm của con gái sẽ thế nào nếu người ấy mang đến cho bạn một hộp thức ăn nhỉ? Là một món cháo, món chè hay món sườn gì đó chẳng hạn? Tất nhiên kèm theo lời minh họa: “Lần đầu anh vào bếp nên chỉ được thế này thôi, hì hì”. Đảm bảo sau lưng nàng sẽ mọc thêm đôi cánh nhấc bổng tình yêu của hai người lên tận mây xanh luôn ấy chứ.

Phải là gã trai nào láu lỉnh lắm mới nghĩ ra cách này. Đúng là lần đầu vào bếp, nhưng chỉ đóng vai phụ bếp giúp mẹ vặn nhỏ lửa, nhặt rau hay một việc nhỏ xíu xiu nào đó chưa quá 30 giây. Gã nghiễm nhiên có quyền tự hào “thêm mắm dặm muối” kể công khi đưa sản phẩm tận tay nàng. 

3. “Anh đang rất bận, anh gọi lại cho em sau nhé”

Câu này thì quá thường xuyên được nghe đúng không các nàng? Trong đó không biết có bao nhiêu phần trăm là thật và bao nhiêu phần trăm là giả. Nghe câu này, con gái thường nhẹ nhàng tắt máy để cho gã làm việc, trong lòng nảy sinh vô vàn áy náy vì mình đã lỡ quấy rầy gã.

Sự thực: bận chơi game, bận đi café, bận “chat chit” hay thậm chí là đang nói chuyện với một cô gái xinh xắn nào đó trong bán kính 10m.

4. “Anh với cô ấy chỉ là…”

Khi con trai nói câu này, bạn đã lấy mất lòng tin trong lòng người yêu rồi đó! Nếu bạn thật sự chỉ có cô ấy, bạn sẽ không phải giải thích bất cứ mối quan hệ ngoài luồng nào bởi cô ấy đã thật sự tin tưởng bạn rồi.

Con gái thừa tinh tế để nhận ra thái độ của bạn đối với những người khác giới xung quanh. Bạn cố chấp rằng mình “trong sáng” bởi không hề có tình ý gì với các cô gái khác, nhưng thái độ ỡm ờ, không chịu buông bỏ lại tố cáo bạn đang nói dối người yêu về độ chung thủy của mình.

5. “Anh muốn biết em có thật sự yêu anh hay không”

Con trai gọi đấy là "phép thử tình yêu". Một trong những chiêu họ thường dùng là cặp kè với một cô gái khác, đến khi bị phát hiện sẽ thốt lên: “Anh cố ý làm vậy, nếu em ghen, chứng tỏ rằng em yêu anh”.

Lợi dụng con gái bằng cách… đào mỏ, nếu con gái phản ứng lại sẽ trả lời ngay: “Anh chỉ muốn xem em coi trọng anh hay tiền bạc hơn”. Sau đó gã sẽ chuồn êm rút đẹp.

Bắt con gái vì mình mà làm bao nhiêu việc, cuối cùng kết luận: “Nếu em thật sự yêu anh, em sẽ không nề hà bất cứ chuyện gì vì người mình yêu”.

6. “Anh chỉ muốn tốt cho em”

“Tình yêu cao thượng” là chiêu được khối gã trai áp dụng và đa số đều thành công. Con gái, dù biết một số điều rõ ràng là vô lý nhưng vẫn nhắm mắt cho qua, huyễn hoặc bản thân rằng người ấy thực sự rất quan tâm đến mình trong các trường hợp sau:

- Hạn chế con gái đi chơi cùng bạn bè: “Em không nên đi chơi với nhiều bạn tốt xấu không rõ, đặc biệt là con trai, nguy hiểm lắm!”. Kì thực là gã không muốn người yêu… ra khỏi tầm kiểm soát của mình mà thôi.

- Khuyên người yêu không nên nhắn tin, gọi điện thoại thường xuyên: “Em nên dànhnhiều thời gian hơn cho bản thân, đừng để anh ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của em chứ!”. Chẳng qua, con trai đã phát chán với việc cô người yêu tỉ tê suốt ngày, làm hắn ta cảm thấy mệt mỏi và phiền toái.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Con trai nhiều mưu vậy à, chắc trường hợp này những chàng không yêu thật lòng