Thanh toán

Lễ cưới của bạn sẽ sinh động và tươi vui hơn nhờ những thiên thần nhỏ đáng yêu

Đăng bởi - 12/06/2018   |   Lượt xem: 1321

Phù dâu - phù rể nhí được ví như những thiên thần nhỏ đáng yêu của đám cưới. Các bé cứ như nắng mai của mùa hạ, khiến hôn lễ thêm phần ấm áp và tự nhiên hơn.

Những thiên thần nhỏ xuất hiện trong lễ cưới với vai trò phù dâu, phù rể nhí đã không còn là điều xa lạ với những lễ cưới tại Việt Nam nữa. Chính sự hồn nhiên, ngây thơ và trong trẻo của các em là yếu tố giúp bầu không khí vui tươi và rộn ràng hơn. Nhiệm vụ của các bé phù dâu nhí cơ bản là nâng váy cưới cho cô dâu, thảy hoa dọc lối đi hay hát múa trên sâu khấu. Ngoài mong ước đám cưới của mình đầm ấm và ngọt ngào hơn, uyên ương còn chọn những thiên thần nhỏ làm phù dâu - phù rể đáng yêu vì muốn sau này sẽ có được những đứa con đáng yêu như vậy.

Phù dâu nhí đáng yêu

Phù dâu nhí đáng yêu với đôi mắt tròn to đen láy và bó tulip hồng nhạt

Rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu của uyên ương và các thiên thần nhỏ được ghi lại khiến người ta không khỏi xao xuyến. Nếu hai bạn cũng muốn đám cưới của mình tràn ngập tiếng cười nói của các em bé đáng yêu thế này thì đừng ngại ngần gì nhé. Những gợi ý dưới đây của Bride Vietnam sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phù dâu nhí:

1. Độ tuổi thích hợp cho các phù dâu nhí

9-10 tuổi được xem là độ tuổi thích hợp nhất cho các bé phù dâu đáng yêu. Tuy nhiên, những bé 3-5 tuổi nhưng bạo dạn vẫn được tin tưởng giao "trọng trách" rải hoa cưới. Thường thì mỗi đám cưới cần 1 phù dâu nhí để cầm váy cho cô dâu và 1 phù rể nhí để đem nhẫn cưới. Số lượng thiên thần nhỏ đôi khi cũng có thể nhiều hơn, tùy thuộc vào cô dâu - chú rể. Những uyên ương thích sự náo nhiệt có khi chọn 4 đến 10 bé làm phù dâu - phù rể nhí cho mình.

2. Bạn nên chọn ai làm phù dâu nhí?

Bạn nên tìm những bé nhỏ là con của người thân trong nhà hay bạn bè thân thiết, mối quan hệ gần gũi này giúp bạn hiểu hơn về thói quen cũng như tính cách của các bé. Quan trọng nhất là các bé phải thường xuyên tiếp xúc với hai bạn cũng như không mắc chứng sợ người lạ. Sự bạo dạn trước đám đông sẽ giúp phù dâu nhí của chúng ta không khóc thét bất chợt vì sự xuất hiện của quá nhiều khách mời trong lễ cưới. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sắp xếp cho bố mẹ của các thiên thần nhỏ luôn xuất hiện trong tầm mắt bé để có thể kịp thời giải quyết những tình huống phát sinh trong bữa tiệc.

phù dâu nhí đáng yêu

Thiên thần nhỏ đáng yêu trong độ tuổi từ 3-5 đã có thể làm phù dâu nhí

3. Chọn váy đầm cho các phù dâu nhí

Những kiểu đầm xòe dành cho các bé phù dâu nhí thì bao la thôi rồi, thậm chí còn đáng yêu hơn cả đầm cưới cho cô dâu. Nếu muốn đồng bộ cùng phong cách bữa tiệc và trang phục của cô dâu - chú rể, bạn chỉ cần lựa chọn váy cho bé có màu sắ chay những chi tiết đặc biệt giống váy cưới của mình. Bên cạnh đó bạn cũng nên tham khảo ý kiến của mẹ các bé, vì lựa chọn quần áo cho trẻ nhỏ còn phải quan tâm đến chất liệu vải cũng như sở thích của các em.

phù dâu nhí trông đáng yêu và trong trẻo

Các phù dâu nhí trông đáng yêu và trong trẻo vô cùng trong những chiếc váy xòe màu trắng

Váy phù dâu nhí

Váy phù dâu nhí cho các bé nên được thiết kế đồng bộ với nhau

phù dâu nhí với vòng hoa cưới trông đáng yêu nhất

Vòng hoa đội đầu sẽ giúp các bé càng thêm đáng yêu, bạn có thể lựa chọn vài loại hoa giống có trong vòng hoa cưới của mình để làm thành vòng hoa cho các bé

4. Những lưu ý khi quyết định chọn phù dâu nhí cho đám cưới

Vui vẻ, rộn ràng và tràn ngập bất ngờ là những điều chắc chắn đám cưới của bạn sẽ có khi được các phù dâu nhí góp mặt. Tuy nhiên, chính vì các bé vẫn là thiếu nhi nên tình hình đôi khi rơi vào trường hợp mất kiểm soát. Các bé sẽ quấy khóc nếu thấy trời quá nắng hay do lạ với mọi người xung quanh, thậm chí vì bản tính ham chơi nên đôi lúc có bé không chú ý vào nhiệm vụ của mình. Bạn nên định liệu hết tất cả những rắc rối này mà đừng đặt quá nhiều áp lực cũng như công việc cho các bé. Để chăc ăn, bạn hãy liệt kê danh sách những việc các bé cần làm và có những buổi tập dợt trước ngày cưới.

Với tất cả những ngọt ngào mà phù dâu - phù rể nhí đem lại, hai bạn nhất định sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ suốt cuộc đời!

phù dâu nhí trông đáng yêu nhất

Nụ cười tươi của các thiên thần nhỏ là lời chúc phúc ngọt ngào nhất cho hạnh phúc trăm năm của cô dâu - chú rể

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
nhìn dàn phù dâu nhí đáng yêu quá
D
Cháu trong gia đình cũng nhiều mà bạn hoặc bây giờ cũng có dịch vụ bạn ạ
N
Mình cũng thích những phù dâu phù rể nhí, nhưng trong đám cưới không tìm được nhiều pé như thế này. cũng hơi khó khăn