Thanh toán

Lê Việt Hùng – Tôi chú trọng cảm xúc trong từng shoot hình cưới

Đăng bởi Marry Doe - 19/08/2016   |   Lượt xem: 1576

Hôn nhân là cái kết đẹp nhất của một chuyện tình. Và album hình cưới chính là dấu ấn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi, cũng là bằng chứng đi cùng họ suốt cuộc đời trong sự kiện trọng đại của đời người ” Khi hai ta về một nhà”

Cũng chính bởi ý nghĩa to lớn của nó, mà album ảnh cưới ngày càng được nhiều cặp đôi chú trọng hơn. Một cuốn album lãng mạn, ngọt ngào với những phụ kiện đi kèm như bong bóng, chiếc ô hay chiếc xe đạp tuổi teen từ lâu chẳng còn phù hợp. Một xu hướng mới đang được nhiều cặp đôi lựa chọn, đó là phong cách tối giản phụ kiện, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, lãng mạn.

Lê Việt Hùng là photographer làm việc tại MaiWedding, với hơn 5 năm cầm máy, Lê Việt Hùng luôn mong muốn thực hiện những bộ album hình cưới khiến cô dâu – chú rể hài lòng nhất. Và phong cách Lê Việt Hùng hướng đến chính là sự đơn giản, tối giản phụ kiện, thay vào đó là chú trọng chiều sâu, nắm bắt cảm xúc của từng cặp đôi. ” Tôi muốn cô dâu – chú rể  khi nhìn vào từng shoot hình cưới họ nhận ra bản thân, cảm nhận được cảm xúc và tình yêu của mình. Nên tôi luôn đề cao sự tự nhiên,  hạn chế chỉnh sửa quá đà..” Lê Việt Hùng  nhiếp ảnh gia sứ Huế chia sẻ.

Hãy cùng MaiWedding chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới tự nhiên, đơn giản nhưng đầy cảm xúc và sự tinh tế  của cặp đôi cô dâu Việt chú rể Hàn qua ống kính của Photographer Lê Việt Hùng nhé !

1

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi

2

3

4

Tình yêu không cần thiết quá màu mè, nó chỉ cần sự chân thật

5

Ngày mai em là cô dâu mới, ngày mai em mắc váy cưới sánh vai bên người em thương

7

8

Cảm ơn cuộc đời đã mang ta đến bên nhau ..

9

10

13

14

 

16

Phút giây ngọt ngào của cô dâu – chú rể qua ống kính của Nhiếp ảnh gia  Lê Việt Hùng

17

Chỉ có thể là yêu

18

Chỉ có thể là yêu

19

20

Trọn bộ ảnh cưới được Photographer Lê Việt Hùng và Ekip của MaiWedding thực hiện tại Naman Retreat Resort.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
hình cưới chụp đẹp quá bạn
H
Những shoot hình ấn tượng và nhiều cảm xúc
M
Hi. Cảm ơn bạn,
L
Hình cưới nhìn hay hay , tình cảm lắm ạ