Thanh toán

Lí do đặt vòng gây nên đau là gì

Đăng bởi Marry Doe - 27/08/2016   |   Lượt xem: 1026

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến đau khi đặt vòng, có thể do vòng chưa thích nghi trong tử cung, vòng bị lệch, vòng không đúng kích cỡ hoặc do bạn bị viêm nhiễm khi đặt vòng

- Nguyên lý của việc tránh thai là: Trứng vẫn rụng, vẫn gặp tinh trùng và thụ thai, tuy nhiên Khi di chuyển vào buồng tử cung thì Không được thể Tự chế tổ và phát triển thành thai tại tử cung vì: Vòng (dụng cụ tránh thai) là một vật lạ nằm trong tử cung Chế tử cung gia tăng co bóp giúp tống nó ra và như là vậy Tự chế trứng đã thụ tinh Không thể Chế tổ trong tử cung, mắc trôi ra ngoài. 

- Vòng tránh thai hiện nay thường dùng là loại chữ T nằm gọn trong tử cung, 2 nhánh chữ T nằm gọn vào hai hố sừng, có chỉ tại đầu đủ dài giúp nhô hẳn vào âm đạo, , Khi  cách tháo vòng tranh thai  chỉ cần thiết vam long âm đạo kẹp vào sợi chỉ đó lôi thì hai nhánh chữ T cụp lại và trôi ra ngoài. 

- tình huống của chị như vì vậy giúp là: chị có con mới được 8 tháng chưa hành kinh tái phát , kích thước buồng tử cung còn nhỏ cho cần thiết kích cỡ của vòng  trở thành hơi quá to, Nếu giao hợp lí dương vật chạm vào sợi chỉ và cổ tử cung và di chuyển cả tử cung có vòng hơi to  ở trong cần phải tạo ra đau 

- Không có hiện trạng vòng bị lệch như là mọi người thông thường nói, vì Nếu đưa vào tử cung hai cánh chữ T tự động mở ra gài vào 2 ngành của tử cung cho cần phải Trong trường hợp cỡ vòng hơi to sẽ kích và gây ra đau khó chịu. 

- Đặt vòng đúng kỹ thuật tuy vậy cũng vẫn xảy ra trường hợp có thai vì nó phụ thuộc vào phản ứng của tử cung bằng cách vật lạ và trứng có thể vẫn mắc lại dính được vào  trở thành tử cung và Làm tổ lại đó. Tỷ lệ tránh thai chỉ đạt từ 95 – 98 % . 


- bởi kích thước của vòng và tử cung Không phù hợp tạo ra kích thích tăng cao co bóp, đau sau giao điều độ , gia tăng tiết dịch nhày Tự làm âm đạo có những chất nhày trắng và là vì tồn dư lâu giúp tạo ra mùi hôi khó chịu. Tìm hiểu  sinh mổ bao lâu thì đặt vòng


- Chị cần đi khám trên nơi đã đặt vòng,  để tháo nó ra, dùng nhiều cách tránh thai khác, sau một thời gian đặt vòng lại có kích cỡ nhỏ hơn. 

nhưng , điều đáng lo là việc bạn thấy ngứa âm đạo, có thể đó do tình trạng viêm nhiễm âm đạo. Từ Nếu đặt vòng bạn Không được đi khám phụ khoa định kỳ cần thiết có thể Không kịp thời phát hiện hiện tượng viêm nhiễm. Vì đặt vòng thì bao giờ cũng có một sợi dây từ buồng tử cung thò ra ngoài từ lỗ cổ tử cung, do vậy người phụ nữ đặt vòng rất dễ bị viêm nhiễm âm đạo Nếu Không được kiểm tra bình thường xuyên. 

  

vì thế , bạn cần phải định kỳ đi khám phụ khoa, ngoài việc  để kiểm tra xem cái  dat vong tranh thai the nao  đúng hay không và vòng còn nằm đúng vị trí hay Không được còn phải xem có hiện tượng viêm nhiễm gì Không được . Nếu phát hiện bị viêm cần thiết chữa trị ngay, bởi vì Trong trường hợp  để lâu ngày sự viêm nhiễm đó sẽ lan vào trong buồng tử cung qua dây vòng và Tự chế viêm niêm mạc tử cung, viêm cơ tử cung và sâu hơn bên trong. Nếu hiện trạng viêm nghiêm trọng thì bác sĩ sẽ Cần tháo vòng và tư vấn cho hai vợ chồng bạn nhiều phương pháp tránh thai khác phù hợp hơn. 

  

Ngoài ra, tuổi thọ của vòng trung bình là từ 4-5 năm, hết thời hạn này nhất định bạn cần phải đi khám và thay vòng mới.   

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào