Thanh toán

LỜI CẦU HÔN NGỌT NGÀO

Đăng bởi Marry Doe - 20/04/2016   |   Lượt xem: 626

Gửi người anh yêu ! Từ lúc quen nhau tới giờ anh chưa viết một dòng chữ nào cho em hết.Anh sợ em cười anh vì chữ anh xấu lắm, bao nhiêu tâm sự anh...

Gửi người anh yêu !

Từ lúc quen nhau tới giờ anh chưa viết một dòng chữ nào cho em hết.Anh sợ em cười anh vì chữ anh xấu lắm, bao nhiêu tâm sự anh chỉ muốn nắm lấy tay em rồi mình cùng sẻ chia thôi.Đừng cười anh nha !

Em biết không mình đã xa nhau 3 tháng 2 ngày, khi bước chân vào tới Bình Phước tối đầu tiên anh lên nhà em anh thấy thật sự hạnh phúc khi được ôm em vào lòng, lúc đó niềm vui trong anh như vỡ òa ra.Anh hạnh phúc lắm em biết không?

Anh biết mình còn yêu nhau rất nhiều.Điều em lo sợ anh cũng biết chứ, gia đình anh rồi kinh tế sau này...Nhưng Vợ hãy tin anh cho dù thế nào anh cũng không để em phải khổ đâu.

Em biết không tối qua anh đã hạnh phúc lắm khi mình đã ứa sẽ đến với nhau em chỉ đưa ra 15 điều kiện thôi nhưng cho dù là 15 hay 150 hay 1000 thậm chí là 1 vạn anh cũng chấp nhận.

Không phải anh rơi nước mắt là yếu đuối đâu mà anh khóc vì sợ mất em.Hãy cho anh một điểm tựa để anh có thể nâng cả thế giới này lên nha em.Anh biết em khóc vì anh nhiều lắm và anh cũng thế, hãy để anh bù đắp lại cho em nhé.Anh chỉ mong tới lúc mình cưới nhau, cưới xong anh muốn em sẽ sinh cho anh một đứa con đó là minh chứng kết tinh tình yêu của chúng mình.Em sẽ chăm sóc con khi anh đi làm và ngược lại, ăn xong anh sẽ rửa chén làm hết việc nhà để em có thể lo cho con chúng mình.Điều này anh ước mong từ lâu lắm rồi em biết không?

Hãy tha lỗi cho anh em nhé ! Anh sẽ nắm tay em thật chặt để đi hết cuộc đời còn lại .

Hãy tin anh.Anh yêu em.Anh tin những giọt máu nơi con tim anh chân thành , thật lòng nóng bỏng vì yêu em sẽ làm em thay đổi vì anh , vì tình yêu to bự của chúng mình.

LÀM VỢ ANH NHÉ !

ANH YÊU EM

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
chúc 2 bạn hạnh phúc. vote cho mình với nha, ở bài blog
http://www.marry.vn/blog/coc-tim-trau-da-lam-sao
P
http://www.marry.vn/blog/ngay-dat-nuoc-tron-niem-vui
P
Tình cảm hai bạn lớn hơn những điều khác nên mình tin hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc nhé.
Nhớ bình chọn giúp mình hen
http://www.marry.vn/cuoc-thi-chia-se-loi-cau-hon-ngot-ngao/
H
Một người đàn ông tình cảm và cũng thật lãng mạn khi viết những lời này