Thanh toán

Lời phát biểu trong đám cưới của họ nhà gái tại nhà trai

Đăng bởi Marry Doe - 25/11/2016   |   Lượt xem: 3844

Đám cưới là ngày vui không chỉ của cô dâu chú rể mà của cả gia đình và dòng họ. Vì vậy để chuẩn bị cho lễ cưới được chu toàn là điều rất quan trọng. Tất cả các khâu chuẩn bị đều hết sức quan trọng, và phần quan trọng không kém đó là cần phát biểu gì trong lễ cưới. Dưới đây mình xin gợi ý với các bạn lời phát biểu dành cho họ nhà gái trong đám cưới tại nhà trai. Hy vọng với gợi ý này sẽ góp phần giúp cho đám cưới của các bạn trẻ thêm phần trọn vẹn và thành công.

Kính thưa các cụ, các ông, các bà, anh chị em quan viên quan họ cùng toàn thể khách quý, được sự cho phép của chính quyền địa phương, được sự ủy quyền của ông bà Thành(ba mẹ cô dâu), tôi là Nam, bác của cháu Phương, đại diện cho họ nhà gái xin được chúc cho các ông, các bà, toàn thể cô dì chú bác cùng toàn thể anh chị em họ hàng và bạn bè thân thích của hai cháu mạnh khỏe và hạnh phúc.

Trải qua thời gian tìm hiểu của hai cháu Phương và cháu Mạnh, được sự vun vén hạnh phúc của bố mẹ hai bên. Hôm nay là ngày lành tháng tốt được sự đồng ý của hai bên gia đình ông bà Long và ông bà Thành cũng như chính quyền địa phương đồng ý cho hai cháu xây dựng hạnh phúc trăm năm.

Kính thưa các cụ, các ông, các bà cháu Phương của gia đình chúng tôi tuy đã lớn nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Để trở thành dâu hiền cần được sự chỉ bảo của gia đình hai bên, đặc biệt là bố mẹ anh chị em gia đình nhà chồng. Chúng tôi tin tưởng rằng bằng tình yêu của hai cháu và sự yêu thương của gia đình ông bà  Long, kể từ hôm nay cháu Phương sẽ là dâu hiền của ông bà, cháu Mạnh sẽ là rể thảo của gia đình chúng tôi. Mong hai cháu giữ đúng đạo lý làm con, đạo nghĩa vợ chồng xây dựng cuộc sống vợ chồng hạnh phúc trăm năm.

Kính thưa các cụ, các ông, các bà cùng toàn thể bà con tôi thay mặt họ nhà gái xin trân trọng cảm ơn sự đón tiếp chân thành của họ nhà trai. Chúng tôi mong rằng tình cảm này ngày càng gắn bó. Một lần nữa kính chúc các cụ các ông các bà, các vị khách quý sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, chúc hai cháu trăm năm hạnh phúc.

 Xin trân trọng cảm ơn!

(Nguyên Phương)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa
H
lời phát biểu hay, cảm ơn bạn mình xin lưu lại.
G
hay nè, ủng hộ nhé, chúc may mắn
L
bài phát biểu hay. chúc bạn may mắn
K
ngắn gọn, súc tích. Hay!
T
bài phát biểu hay, ý nghĩa.
T
ủng hộ em nhé, chúc em may mắn
B
ủn cho nàng, chúc may mắn
D
mẫu bài phát biểu hay
G
bài phát biểu hay quá xả, cảm ơn ạ