Thanh toán

Love To Be Loved By You

Đăng bởi Marry Doe - 23/12/2015   |   Lượt xem: 630

Em không biết chúng mình sẽ ở bên nhau bao lâu, có thể là mãi mãi, cũng có thể sẽ chỉ là một khoảng thời gian. Nhưng em chỉ xin anh, những ngày chúng mình yêu nhau, anh hãy để em cảm nhận được rằng anh đang yêu em thật.

Anh quên mất rằng em là con gái, dù mạnh mẽ đến đâu cũng muốn có người quan tâm, muốn có người gọi thức dậy vào mỗi buổi sáng, chở đi dạo phố vào những buổi đêm, trước khi đi ngủ nhận được dòng tin nhắn “Chúc em ngủ ngon”.

Anh quên mất rằng em là con gái, dù em có sống khép kín đến đâu, cũng muốn cả thế giới biết được em là người yêu chính thức của anh, có thể công khai nắm tay đi giữa phố, sánh bước bên nhau trên những con đường, em sẽ hạnh phúc biết mấy, khi anh giới thiệu trước mọi người em là người yêu của anh, người mà anh yêu nhất.

Anh quên mất rằng em là con gái, em không thích đợi chờ, không thích nhắn tin 30 phút mà chưa nhận được tin nhắn trả lời lại, không thích em gọi đến 10 cuộc mà không có người nghe. Em vừa bực, vừa lo, lại vừa sợ, sợ không biết anh có đang gặp chuyện gì không? Tại sao em gọi nhiều thế mà anh lại không chịu nghe lấy một cuộc?

Anh quên mất rằng em là con gái, em rất sợ bị tổn thương. Em muốn được dựa dẫm, được người đàn ông của mình che chở. Nếu có xảy ra những cãi vã, cho dù ai là người có lỗi, anh có thể vì em, hạ mình một chút mà làm lành trước được không? Em giận dỗi, cũng chỉ mong nhận được câu dỗ dành từ anh mà thôi.

Anh quên mất rằng em là con gái, thường rất hay lo sợ, sợ rằng một ngày anh sẽ không còn ở bên em, như vậy sẽ thật kinh khủng đến nhường nào. Em không biết chúng mình sẽ ở bên nhau bao lâu, có thể là mãi mãi, cũng có thể sẽ chỉ là một khoảng thời gian. Nhưng em chỉ xin anh, những ngày chúng mình yêu nhau, anh hãy để em cảm nhận được rằng anh đang yêu em thật, đừng bắt em phải đợi, đừng để em giận hờn, đừng để sự vô tâm khiến em rơi nước mắt, đừng im lặng khiến em sợ hãi, cũng đừng nặng lời khiến em phải chịu tổn thương. Vì em dù mạnh mẽ thế nào, cũng chỉ là một người con gái, yêu anh, và sợ mất anh.
 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào