Thanh toán

Lựa chọn kiểu tóc cô dâu dựa vào những yếu tố nào

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 622

Kiểu tóc của cô dâu ảnh hưởng tới vẻ đẹp của chủ nhân trong ngày lễ trọng đại nhất của đời mình do đó bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu kiểu tóc đẹp nhất. Thế nhưng kiểu tóc đẹp nhất không phải là kiểu tóc đang hot nhất hay thịnh hành nhất là là kiểu tóc phù hợp với mình nhất, phù hợp với cả hoàn cảnh của buổi lễ.

Vậy lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất dựa theo những tiêu chí nào? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn.

Phù hợp với gương mặt

Tiêu chí đầu tiên đó là phải chọn kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt của bạn. Nếu bạn chưa biết được kiểu tóc nào phù hợp nhất với gương mặt mình thì hãy nhờ sự tư vấn của chuyên gia trang điểm bởi họ đã có kinh nghiệm lâu năm trong tạo kiểu tóc, sẽ biết được kiểu tóc nào phù hợp với từng gương mặt khách hàng.
Một số lưu ý cần biết đó là những cô dâu có khuôn mặt tròn cần tránh kiểu tóc để mái bằng hay rẽ ngôi giữa, mặt dài không nên để tóc dài thẳng hay dáng tóc búi cao khiến khuôn mặt như dài hơn,…

Phù hợp với trang phục váy cưới.

Ngoài gương mặt thì kiểu tóc cũng cần phù hợp với trang phục mới làm toát lên vẻ đẹp của trang phục váy cưới. Chọn kiểu tóc theo trang phục sẽ phụ thuộc vào phần thiết kế của cổ váy cưới, dáng váy và phong cách váy cưới hướng đến.

Chẳng hạn, với những mẫu váy cưới bồng bềnh, xòe rộng sẽ phù hợp với cả kiểu tóc búi cổ điển hoặc kiểu tóc xoăn sóng buông thả như nàng công chúa.

Còn với những dáng váy cưới ôm sát người, suông dài sẽ phù hợp với những kiểu tóc buông thả tự nhiên, không nên trang trí mái tóc quá cầy kỳ bởi bộ váy bó ôm sát người vốn thường được thiết kế kiêu sa, đài các nên trang trí quá cầu kỳ sẽ làm giảm giá trị mà bộ lễ phục mang lại.

Phù hợp với hoàn cảnh của tiệc cưới.

Bạn cần xác định đám cưới bạn được tổ chức như thế nào, ban ngày hay ban đêm, ở trong nhà, ngoài trời hay bên bờ biển? Những điều này tác động rất lớn đến kiểu tóc cô dâu mà bạn nên tạo.

Chẳng hạn đám cưới trong nhà thường có ánh sáng lung linh, sang trọng nên những kiểu tóc sang trọng, được búi lên gọn gàng sẽ phù hợp. Còn nếu đám cưới tổ chức ngoài trời thường nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên vậy kiểu tóc xoăn buông thả tự nhiên và phóng khoáng sẽ khiến cô dâu thêm xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Còn nếu đám cưới được tổ chức ở bờ biển hãy tránh xa mái tóc búi ngay nhé, lựa chọn mái tóc thả tự nhiên hoặc tết phía sau để tóc bay theo chiều gió là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Kiểu tóc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của cô dâu, vì thế phải lựa chọn thật phù hợp mới được