Thanh toán

Lựa chọn trang phục cho mẹ cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 25/08/2016   |   Lượt xem: 1152

Đừng mãi lo chăm chút cho bản thân, hãy dành chút thời gian cho đấng sinh thành trong ngày trọng đại nhé. Để nụ cười viên mãn của bạn là niềm hạnh phúc của cha mẹ. Một sự chuẩn bị chu đáo cho trang phục của Mẹ là một trong những tiểu tiết thể hiện tình yêu và sự kính trọng của bạn dành cho người.

Để giúp các nàng dâu, chàng rể chọn được trang phục ưng ý cho người mẹ yêu quý của mình thì các bạn nên lưu ý những chi tiết sau.

1. Kiểu dáng

trang phục cho các mẹ trong ngày cưới của con

Các mẹ có thân hình tròn trịa nên chọn cho mình áo dài truyền thống có gam màu trầm, cổ rộng

Chiếc áo dài truyền thống được hầu hết các mẹ lựa chọn trong ngày cưới chính thức của con. Bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái, hợp thời và hợp với đa số vóc dáng của người Việt. Chiếc áo dài sẽ đẹp hơn nếu như người mặc nắm bắt được bí quyết.

Với những bà mẹ có thân hình tròn trịa không nên chọn những chiếc áo có họa tiết rực rỡ, hoa bản to, màu sáng. Nên chọn những họa tiết nhỏ, gam màu trầm,  dáng đứng. Các mẹ nên tránh kiểu áo cổ cao, lựa chọn thông minh nhất là áo dài cổ tròn rộng. Áo dài may không quá sát eo sẽ làm lộ khuyết điểm với vòng eo bánh mỳ.

trang phục cho các mẹ trong ngày cưới của con

Kiểu váy hiện đại với họa tiết trang trí đơn giản, tinh tế sẽ làm các mẹ đẹp lên bội phần

Có nhiều bà mẹ còn khá trẻ thì lại thích những trang phục váy, đầm hơn. Một chiếc đầm đi dự tiệc cưới ôm sát cơ thể, có họa tiết trang trí đơn giản, kín đáo sẽ làm cho mẹ trở nên quý phái và đẹp hơn bội phần.

2. Chất liệu, màu sắc

Trang phục cho các mẹ trong ngày cưới của con

Với các mẹ có chiều cao và thân hình mảnh khảnh lựa chọn trang phục áo dái cổ cao, chất liệu bằng nhung khá hoàn hảo

Các mẹ khi bước sang tuổi trung niên không nên chọn trang phục có gam màu sáng nên chọn những gam màu trầm: nâu, xanh tím than, hồng nhung…Chất liệu nên sử dụng là gấm, lụa dày, ren dày đối với áo dài. Còn những trang phục hiện đại các mẹ tránh vài thun ôm sát, hay loại vải có độ co dãn cao vì như thế sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể. Nên chọn chất liệu ka ki thô, len thu, vải thô… sẽ làm cơ thể thoải mái hơn.

3. Trang điểm

 

Trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên chỉ cần thế là đủ vì nụ cưới mừng hạnh phúc con luôn hiện diện trên môi của mẹ

Thường ở tuổi này các nếp nhăn, chân chim, tình trạng da khô, nếp nhám xuất hiện ngày một nhiều. Chính vì thế khi trang điểm cho các mẹ cũng không phải là điều dễ. Không vì thế mà đánh phấn quá dày với ngụ ý che đi khuyết điểm, điều này chỉ làm cho các mẹ trông không được tự nhiên. Một lớp phần nhẹ cũng tông với da, màu mắt thì nên đánh màu be hay màu nâu khói, tô son nên chọn màu nhạt nhưng không được chói quá kèm theo chút son bóng,giúp đôi môi trong mềm mại hơn rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho trang phục cho mẹ cô dâu

Cô dâu, chú rể tương lai hãy dành thêm một chút thời gian để giúp người mẹ thân yêu của mình có được những bộ trang phục đẹp nhất trong ngày cưới của hai bạn nhé. Vì đó là một phần niềm vui của mẹ!

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chuẩn không cần chỉnh luôn bạn
T
mẹ của cô dâu và người lớn hai bên cũng là tâm điểm chú ý trong ngày cưới
P
Mẹ phải đẹp trong lễ cưới con gái
P
đúng như vậy Thương Maya
P
có nhiều cô dâu lựa được cho mẹ nè
P
cảm ơn ad về bài chia sẻ
P
mẹ mình gầy nên mặc màu sáng
P
trang phục cho mẹ cô dâu cũng rất quan trọng
C
sau cô dâu là chú rể chứ ^^
C
tham khảo cách lựa chọn trên nhé em