Thanh toán

Lưu ý nhỏ khi thuê và trang trí xe cưới trong ngày trọng đại

Đăng bởi Marry Doe - 24/07/2017   |   Lượt xem: 1058

Một vài mẹo nhỏ trong bài viết về xe cưới, hoa cưới, hoa trang trí xe cưới, những điều nhỏ nhặt thôi cũng cần được coi trọng để không bị thiếu sót.

 

 

Để buổi lễ trong ngày trọng đại của mình diễn ra một cách suôn sẽ như dự kiến các bạn trẻ cần phải chuẩn bị cho mình những bước cơ bản trên và lưu ý nên để tâm lý thoải mái, nghỉ ngơi giữ sức khỏe và một vài mẹo nhỏ trong bài viết về xe cưới, hoa cưới, hoa trang trí xe cưới, những điều nhỏ nhặt thôi cũng cần được coi trọng để không bị thiếu sót.

 

hoa trang trí xe cưới

 

1. Thuê xe cưới

Chọn màu xe phù hợp với trang phục của cô dâu chú rể là điều trước tiên để có những thước hình đẹp lưu lại. Hãy làm hợp đồng rõ ràng với người cho bạn thuê xe về mẫu mã, thời gian & làm sao đảm bảo trên đoạn đường di chuyển xe không bị sự cố. Nếu có xảy ra hãy nghĩ trước cách khắc phục cũng như có thay thế.

 

xe hoa cưới

 

2. Cách trang trí

Không cần bạn phải suy nghĩ cho ra một ý tưởng cầu kì, thường  người ta sẽ chọn hoa trang trí xe cưới được kết thành hình trái tim. Đặt hoa trang trí xe cưới ở phía trước, nếu bạn muốn có thêm màu sắc có thể chọn thêm bóng bay, .

 

3. Chú ý an toàn

Vấn đề về xe vẫn là yếu tố quan trọng vì là ngày trọng đại của đời người. Vì vậy, nên kiểm tra xe cưới trước khi di chuyển & tập lái trước khi đến ngày diễn ra hôn lễ. Hoặc thuê tài xế riêng để được phục vụ chu đáo & an toàn hơn. Quá trình di chuyển dài có thể làm hoa tươi trên xe cưới hư hỏng, dập nát, bạn cũng cần lưu ý điểm này, có thể che chắn hoặc bọc bằng nilon mỏng cho đến khi đến nơi cử hành hôn lễ.

 

Một số hình ảnh về hoa trang trí xe cưới bạn có thể tham khảo:

 

hoa tươi trang trí xe cưới

 

hoa trang trí xe cưới đen

 

 

Bài viết này mong là sẽ giúp bạn có những lựa chọn hoa cưới trang trí xe thật đẹp trong ngày cưới của mình

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình cưới ko có rước dâu nên không được ngồi xe hoa, buồn thật