Thanh toán

Lưu ý với cô dâu khi rước dâu

Đăng bởi Marry Doe - 01/08/2015   |   Lượt xem: 958

Hãy tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái để là cô dâu đẹp nhất nhé bạn

Chú ý sức khỏe

Chưa nói đến hôm cưới bạn phát vất vả đi lại nhiều thế nào để tiếp đón bạn bè, họ hàng. Những ngày trước khi cưới bạn cũng sẽ vô cùng bận rộn. Bở vậy, bạn phải cố gắng ăn uống điều độ, đảm bảo vệ sinh để có một sức khỏe tốt nhất. Có khỏe thì tinh thần bạn mới tươi tắn và rạng ngời được nhé. và để giữ cho tinh thần thật thoải mái thì bạn nên uống một ly nước cam vào mỗi buổi sáng hoặc buổi chiều khi ngủ dậy nhé. 

Dùng thuốc bổ tổng hợp ngày một viên hoặc viên sủi trợ lực sẽ giúp bạn tránh căng thẳng và mau chóng phục hồi sức khỏe.

Bạn cũng nên chọn các thức ăn dạng lỏng để dễ tiêu hoá, cần ăn đủ các chất đạm, protein, canxi, rau xanh và ăn nhiều trái cây tươi để bổ sung thêm lượng vitamin cho cơ thể.

Giấc ngủ vào những ngày này rất quan trọng, chúng sẽ cho bạn một thần thái tươi tắn, hồng hào. Bạn cần ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, buổi trưa cố gắng chợp mắt ít phút. Nếu vẫn thấy khó ngủ, buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể uống một ly sữa nóng.

Những điều nên làm trong ngày cưới

Chọn một người trang điểm có uy tín trước đó là điều vô cùng cần thiết. Người đó phải là người biết cách dùng mỹ phẩm để tôn vinh những nét đẹp vốn có của bạn mà không biến bạn trở thành một người khác.

Xuất hiện với nét mặt tươi tỉnh: Cô dâu sẽ tạo được ấn tượng rất đẹp với tất cả mọi người nếu gương mặt tươi tắn, lời nói và cử chỉ dịu dàng, duyên dáng, nụ cười luôn nở trên môi. 

Trang điểm từ sớm: Các khâu trang điểm, làm tóc, mặc váy thường chiếm khá nhiều thời gian nên bản phải chuẩn bị từ sớm để tránh bị luống cuống khi thời gian đón dâu đã gần kề.

Trang phục: Ngày cưới bạn sẽ phải đi lại rất nhiều nên nhất thiết không nên mặc áo, váy quá chật, đi giày quá cao. Vì những điều này sẽ khiến bạn vô cùng khó thở, việc đi lại sẽ khó khăn và cuối ngày bạn sẽ nhận được một đôi chân sưng tấy và nhức mỏi đó. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
cô dâu nên tham khảo bài viết này nhé, kinh nghiệm rất bổ ích
K
Hihi cảm ơn bạn đã quan tâm nhé
M
những lưu ý rất cầ thiết cho cô dâu là đây, cảm ơn bài chia sẻ hữu ích nhé