Thanh toán

Lý do nên hẹn hò với chàng nhiều râu

Đăng bởi Marry Doe - 15/11/2015   |   Lượt xem: 923

Lý do nên hẹn hò với chàng nhiều râu

Những anh chàng có bộ râu tốt thường rất chu đáo, tình cảm, kiên nhẫn, chung thủy và bạn sẽ tự nhận ra điều đó khi ở bên anh ấy.


Dưới đây là những lý do bạn nên hẹn hò với anh chàng như vậy:

Chàng chu đáo

Điều này được thấy từ cách chàng xoay sở để giữ cho bộ râu của mình trông thật ấn tượng mỗi sớm mai. Hẹn hò với một anh chàng như vậy nghĩa là sự quan tâm và tình cảm là hai điều bạn sẽ luôn nhận được một cách dạt dào từ anh ấy. Những cảm xúc và các mối lo ngại của bạn cũng đều sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ chàng. 
 


Chàng bí ẩn

Đằng sau những bộ râu lờm xờm, luôn có sự kích thích trí tò mò và sự phấn khích. Thật khó biết chắc chắn điều gì để một anh chàng râu quai nón mong đợi. Hẹn hò với một người như vậy là bước đầu tiên để giải tỏa thắc mắc này. Phần còn lại có thể khiến bạn phải sống cả đời với anh ta nếu muốn giải mã.

Nhiều vĩ nhân có râu quai nón

Từ xa xưa, phần lớn những người đàn ông tuyệt vời đều là người có bộ râu đẹp. Từ Đức Chúa, thần Hy Lạp đầy sức mạnh tới Lincoln (cựu tổng thống Mỹ) và gần đây nhất là diễn viên lừng danh trong vai điệp viên 007 Idris Elba... đều có bộ râu quai nón. Bạn sẽ không bao giờ biết được sự tuyệt vời thế nào mà chàng trai có bộ râu quai nón sở hữu bên trong anh ấy cho tới khi thực sự hẹn hò với anh ta.

Chàng tự tin

Rõ ràng, chàng rất tự tin khi diện bộ râu rậm ấy. Người đàn ông tự tin luôn tin tưởng vào bản thân và những điều họ muốn. Đây là những phẩm chất ở người đàn ông tuyệt vời giúp họ nổi bật hẳn so với số khác. Bạn còn tìm kiếm điều gì hơn nữa?

Hôn một anh chàng râu quai nón sẽ rất đặc biệt

Cảm giác khi hôn một anh chàng rậm râu chắc chắn sẽ làm bạn khó quên. Và muốn biết tại sao lại như vậy, chẳng có cách gì khác là bạn hẹn hò với chàng ta.

Chàng gợi cảm

Dù thế giới đã phát triển không ngừng, con người vẫn có xu hướng thích nhiều thứ giống như hình mẫu từ thời tổ tiên. Một người đàn ông với bộ râu quai nón, với gương mặt góc cạnh sẽ toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ và dù thời nào cũng luôn cuốn hút các cô gái. 
 


Chàng kiên nhẫn

Chăm sóc một bộ râu quai nón đòi hỏi sự kiên nhẫn rất lớn. Chẳng có ai thức dậy vào buổi sáng và có sẵn ngay bộ râu rậm nhưng gọn gàng, đẹp mắt trên mặt. Người đàn ông tốt râu là người nhẫn nại. Anh ấy không bao giờ đưa ra những quyết định vội vàng và sẽ dành thời gian để hiểu bạn.

Anh ấy nhận được nhiều sự kính trọng

Nếu ai đó vẽ một bức tranh về chân dung "người đàn ông đích thực", một điều chắc chắn sẽ hiện diện trong bức tranh ấy: bộ râu. Người đàn ông có râu quai nón thường nhận được sự tôn trọng từ bạn bè, gia đình và cả người lạ. Và chắc chắn các cô gái thích điều này.

Chàng là người biết cam kết

Duy trì một bộ râu đẹp mất nhiều thời gian hơn là chỉ thỉnh thoảng làm sạch. Nó đòi hỏi nhiều sự chăm sóc. Nếu chàng không có tính kiên tâm và sự gắn bó, sẽ rất khó làm điều này. Vì vậy, anh chàng có râu quai nón là người sẽ người ở bên khi bạn cần. Họ cũng sẽ luôn hướng tới những điều họ đã lựa chọn và coi trọng, trong đó chắc chắn có "một nửa" của mình. 

Nghịch râu chàng rất thú vị

Lùa tay nghịch một bộ râu quai nón đẹp mang lại cảm giác rất lạ và vui. Bạn không cần phải tưởng tượng ra xem cảm giác đó thế nào khi đã có một anh chàng người yêu có râu quai nón. 

Thể hiện sự kiêu hãnh

Đàn ông rất dễ tự ái nếu ai đó chê râu họ, bạn tin không. Và việc để râu quai nón cũng là một cách phái mạnh thể hiện sự tự hào về nét nam tính và sự mạnh mẽ của mình. Chắc hẳn bạn cũng thích điều đó. 
 


Đó là biểu tượng của sự khôn ngoan và trưởng thành

Sự chuyển tiếp từ giai đoạn cậu bé tới người đàn ông thường đánh dấu bằng nhiều sự thay đổi. Một trong những thay đổi phổ biến nhất là sự phát triển của râu. Nó thường là dấu hiệu một chàng trai thực sự có khả năng làm bố. Những người đàn ông râu rậm cũng thường được cho là khôn ngoan hơn những người ít râu.

Chàng là người lành mạnh

Không chỉ từ việc các anh chàng râu quai nón thì luôn ý thức về việc vệ sinh cho chính mình, mà khoa học đã chứng minh rằng bộ râu đóng vai trò như một hình thức bảo vệ cho nam giới. Nó bảo vệ cho làn da họ khỏi các tia UV. Như một hệ quả, quá trình lão hóa ở nam giới râu rậm cũng chậm hơn và khả năng bị ung thư da ở họ cũng ít hơn. 

Họ trông chín chắn

Một điều tốt khi hẹn hò với những anh chàng râu quai nón là họ luôn trông có vẻ già hơn bạn. Sự chững chạc có lẽ là từ phù hợp hơn khi nói về điều này. Vì vậy, nếu bạn ngại ngùng những ánh mắt soi mói khi mình đi bên cạnh một anh chàng mặt non choẹt, hãy hẹn hò với anh chàng râu quai nón.

Họ rất tình cảm

Sau một ngày dài mệt mỏi, một vòng tay ôm ấm áp khi cả hai cùng ngồi xem một bộ phim là tất cả những gì bạn cần. Người đàn ông có vẻ ngoài xù xì này thường rất trìu mến và dịu dàng. Người ta nói rằng những ai đã đi vào con đường đến với một anh chàng râu quai nón thì không bao giờ muốn quay trở lại. 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào