Thanh toán

Lý do nên yêu cô gái 25 tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2016   |   Lượt xem: 1069

Đàn ông bước sang tuổi 25 là bắt đầu tính đến mục tiêu của sự nghiệp và một tình yêu lâu bền được rồi! Phụ nữ 25 tuổi cũng vậy, họ có 10 điểm đặc trưng sau.

1. Phụ nữ 25 tuổi đã có sự quyết đoán, họ bắt đầu quyết định được những chuyện như ăn gì, mặc gì, đi chơi với ai… Sẽ ít có chuyện cãi nhau về việc không biết nên đi ăn cái gì, lý do tại sao mặc bồ đồ lạ… như phụ nữ 18 đôi mươi.

2. Phụ nữ 25 tuổi đã vững về tài chính, nhiều trong số họ đã tiết kiệm được một khoản kha khá. Có lẽ vì thế có thể tin tưởng, ở tuổi 25, số lượng các cô gái “đào mỏ” sẽ giảm đi, thay vào đó có thể là những món quà “tri ân” bạn trai mỗi khi đến dịp lễ hay kỷ niệm nào đó.

3. Phụ nữ 25 tuổi đã đủ hiểu để rành mạch về các mối quan hệ, đặc biệt là những người khác giới. Điều này thật dễ hiểu, đến ngưỡng tuổi trưởng thành thì con gái cũng như con trai, đã bớt tò mò và cũng đã đủ mệt về những mối quan hệ dây dưa. Việc xin số điện thoại hay facebook của các cô gái 25 tuổi trở nên khó khăn hơn so với khi họ nhỏ tuổi hơn.

4. Ở tuổi 25, những cô gái đã có cho mình người bạn thân đáng tin cậy, có thể như anh trai, chị gái… Khi cưa cẩm và yêu đương, một người bạn trai cần chú ý tới những người bạn thân để tìm kiếm hậu phương cho mình, qua đó hiểu đối tượng hơn. Ngoài ra, cổ nhân có câu “chọn bạn mà chơi”, bạn của cô ấy thế nào thì một phần bản chất con người cô ta thế đó.

5. Ở tuổi 25, các cô gái bớt “chảnh” hơn. Một phần vì ở tuổi này, cô ấy bắt đầu được phụ huynh “đả động” về một mối quan hệ nghiêm túc rồi đi đến “hồi kết”. Phần khác là vì thường ở tuổi 25, “con nhà người ta” bắt đầu lên xe hoa, bạn bè xung quanh đi lấy chồng khiến các cô gái cũng phải nghiêm túc hơn.

6. Phụ nữ 25 tuổi bắt đầu biết ứng xử với mọi người, đơn giản như việc mặc gì cho mỗi sự kiện hay nói gì khi gặp bạn bè, khi gặp đồng nghiệp, khi gặp người thân của chàng… Đàn ông luôn cần được hãnh diện và tự hào về bạn gái trước mọi người xung quanh nên yêu một cô gái 25 tuổi là phương án an toàn.

7. Ở tuổi 25, phụ nữ bắt đầu có tư tưởng độc lập. Nghe có vẻ mâu thuẫn với việc họ bắt đầu quan tâm đến chuyện lập gia đình, nhưng độc lập ở đây có nghĩa là độc lập trong công việc riêng hay đơn giản là đôi khi tạo cho mình một khoảng riêng tư. Đàn ông trưởng thành đương nhiên sợ những cô gái lúc nào cũng bám riết lấy mình rồi lèo nhèo đủ thứ chuyện. Tất nhiên, đàn ông trưởng thành cũng biết khi nào nên “để cô ấy yên” với không gian riêng của cô ấy.

Cô gái 25 biết cách hôn, biết ý nghĩa của nụ hôn và chưa hết cảm xúc với nó.

Cô gái 25 biết cách hôn, biết ý nghĩa của nụ hôn và chưa hết cảm xúc với nó.

8. Phụ nữ 25 tuổi bắt đầu ổn định và thăng tiến. Ở thời đại bình đẳng thì điều này phụ nữ cũng khá tương đồng với nam giới. Nếu tính chuyện lâu dài, đa phần đàn ông muốn một cô gái có công ăn việc làm ổn định. Tuy nhiên, đối với một số cô gái thăng tiến lên chức vụ cấp cao thì dường như chỉ đàn ông thành đạt mới có thể thoải mái tiếp cận.

9. Phụ nữ 25 tuổi biết nấu ăn. Điều này có vẻ hơi kỳ cục nhưng thực tế ngày càng ít phụ nữ quan tâm đến nấu ăn và phụ nữ nấu ăn ngon lại càng hiếm. Khi đến tuổi 25, họ bắt đầu chăm sóc bản thân, chăm lo cho căn phòng, gia đình và cả cái bếp. Bởi vậy kiểu gì một cô gái 25 tuổi cũng có cho mình vài ba công thức nấu một món nào đó để đãi chàng.

10. Phụ nữ 25 tuổi hiểu biết hơn về chuyện chăn gối. Có thể là do kinh nghiệm thực tế, có thể là do tìm hiểu kiến thức nhiều, dù là cách nào thì ở tuổi 25, phụ nữ cũng như đàn ông đương nhiên thoải mái hơn khi nói về chuyện ấy và có quan điểm đúng đắn hơn. Điều này quan trọng hơn đối với phụ nữ vì từ cử chỉ thân mật cho đến khi ở riêng với nhau, sự thoải mái của họ là điều quyết định.

Nếu bạn đang yêu một cô gái chưa đến 25 tuổi, bạn sẽ thấy được sự trưởng thành tuyệt vời của cô ấy trong thời gian tới. Còn nếu bạn trên 25 tuổi và đang kiếm tìm một cô bạn gái mới thì phụ nữ độ tuổi 25 có 10 lý do trên và còn có thể nhiều hơn nữa để trở thành cô bạn gái hay ho./.

Nguồn st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
tuổi 25 rất đẹp, không quá nhỏ & cũng không quá lớn tuổi, suy nghĩ đủ chín chắn. like