Thanh toán

Mặc đẹp ngày gió lạnh cùng Veneto

Đăng bởi Marry Doe - 10/11/2016   |   Lượt xem: 1306

Hà Nội đang bước vào những ngày đầu đông với cái lạnh cắt da cắt thịt, khiến chúng ta ai cũng cảm thấy ngại ngùng khi đi ra đường. Nỗi lo đó sẽ nhanh chóng qua đi khi bạn có những trang phục đủ ấm đủ đẹp để tự tin ra phố.

Mùa đông này còn gì ấm hơn là những chiếc áo len lông cừu được thiết kế kịp xu hướng thời trang thế giới. Những mẫu áo len trơn cùng màu sắc bắt mắt, nam tính hay áo khoác bomber đầy khỏe khoắn cùng chất liệu vải dạ lì được lựa chọn kỹ càng qua nhiều khâu nghiên cứu và sản xuất của Veneto.

Áo len trơn – Áo len kẻ - Áo len thêu họa tiết cùng chất liệu sợi len pha lông cừu là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trong những ngày đầu đông. Chất liệu siêu nhẹ siêu ấm cùng sự ứng dụng trong việc kết hợp với áo sơ mi bên trong, áo khoác bên ngoài. Kiểu dáng thiết kế đơn giản, lịch lãm giúp tôn vóc dáng của phái mạnh Việt.

 Bomber jacket là loại áo khoác hơi phồng thân, có đường chun bo ở gấu áo và cổ tay. Đây là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, năng động cho người mặc. Bạn có thể kết hợp Bomber jacket với áo len, áo thun hay thậm chí với cả sơ mi cùng cà vạt lịch lãm.

Áo vest dạ nam chỉ đơn giản với những gam màu trầm như đen, ghi, xám nhưng lại rất dễ mix đồ và phù hợp với nhiều màu da, vóc dáng người mặc. Với môi trường công sở, các bạn chỉ cần chọn cho mình những mẫu áo chùm hông gọn gàng, kết hợp cùng áo sơ mi, áo len ở bên trong đơn giản vừa đủ ấm áp cho ngày đông vừa thanh lịch, thời trang.

Bên cạnh đó, rất nhiều mẫu áo măng tô, áo dạ dáng dài cho nam giới cũng được Veneto sản xuất để kịp đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong những ngày đông lạnh giá của Hà Nội như hiện nay.

Cùng qua các hệ thống showroom của Veneto để tham quan, xem trọn bộ các sản phẩm các bạn nhé!

  • 27 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • 259 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • 126 Cầu Giấy, Hà Nội
  • 19 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 52 Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • 394 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • 31 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh

Facebook: Veneto Shop - https://www.facebook.com/Venetomenswear/

Website: Veneto.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
rất đẹp và nam tính