Thanh toán

Mặc gì với áo len trơn cho ngày đông thêm xinh?

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 1353

Giúp bạn có những cách phối đồ độc đáo biến chiếc áo len đơn giản trở nên mới mẻ hơn trong mùa đông.

Áo len luôn là món đồ nhất định phải có trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào mỗi độ đông về. Những chiếc áo len ấm áp với vẻ ngoài khá đơn giản nhưng lại mang đến cho phái đẹp vẻ nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần trẻ trung, hiện đại. Đây được coi là mẫu áo không bao giờ lỗi mốt dù dòng chảy thời trang có mạnh mẽ đến đâu. Tuy nhiên đừng để chúng quá mờ nhạt trong tủ đồ của bạn nhé. Chỉ cần một chút khéo léo, bạn sẽ biến những chiếc áo len trơn đơn giản trở nên ấn tượng và độc đáo hơn đấy.

1. Kết hợp cùng chân váy nữ tính

Một thiết kế chân váy điệu đà sẽ góp phần tăng thêm vẻ nữ tính và duyên dáng cho chiếc áo len trơn màu tối giản của bạn đấy. Hãy kết hợp cũng chân váy họa tiết để chiếc áo len trơn của bạn thêm phần trẻ trung nhé. Hoặc không, bạn cũng có thể chọn những thiết kế váy trơn với thiết kế cầu kỳ hay có thêm điểm nhấn để khi kết hợp cũng áo len mang lại một ấn tượng khác biệt cho phong cách của bạn trong mùa lạnh này.   

 

2. Layering cùng sơ mi

Kết hợp áo len cùng sơ mi là một sự phối hợp quen thuộc nhưng chưa bao giờ khiến phái đẹp trở nên nhàm chán bởi sự tinh tế và thanh lịch mà chúng mang lại. Và dường như chỉ những thiết kế áo len trơn màu mới làm nên một set layer đúng điệu, bởi họa tiết đôi khi tạo nên sự rối mắt trong khi bạn đã lựa chọn cách mix nhiều lớp áo rồi.

 

3. Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện bắt mắt

Phụ kiện hay trang sức luôn là món "bảo bối" tăng sức nổi bật và hấp dẫn cho mọi set đồ đơn giản. Áo len dù cao cổ hay cổ tròn, cổ vuông thì một chiếc vòng cổ bắt mắt cũng sẽ tạo dựng thêm điểm nhấn chỉ trong nháy mắt. Hay đơn giản hơn, một chiếc đồng hồ hoặc vòng tay kim loại là cũng quá đủ cho vẻ sang trọng và thời thượng của bạn rồi.

 

4. Kết hợp cùng quần jeans lửng

Nếu bạn là một cô gái theo phong cách bụi bặm, cá tính thì một chiếc quần jeans lửng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc áo len trơn đơn giản. Dù là thiết kế áo len ôm dáng cơ bản hay một thiết kế oversized rộng rãi thì việc bạn kết hợp cùng jeans lửng đều mang lại cho bạn vẻ ngoài thật sự độc đáo và khác biệt. Thử làm mới bằng cách này xem, đảm bảo chiếc áo len đơn giản thường ngày của bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn rất nhiều đấy.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào