Thanh toán

Mách bạn cách phân biệt bao cao su thật giả để tránh rước họa vào thân

Đăng bởi Marry Doe - 27/02/2016   |   Lượt xem: 2130

Hiện nay ngoài thị trường có vài chục loại bao cao sau khác nhau, việc mua bao cao su cũng vô cùng dễ dàng. Giá cả thì đủ cả, từ vài ngàn đến vài chục ngàn 1 cái cũng có, nhưng có bao giờ mọi người quan tâm vấn đề bao cao su bị làm giả chưa, vô cùng đáng sợ luôn đúng không. Tuy nhiên, cách phân biệt chúng rất đơn giản.

Một báo cáo gần đây của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) cho hay, gần một nửa số bao cao su đang bán trên thị trường Việt Nam là hàng giả, có chất lượng kém, chủ yếu nhập từ Trung Quốc.
Khi sử dụng bao cao su giả dễ bị rách. Điều này sẽ làm giảm tác dụng ngừa thai và các bệnh lây qua đường tình dục. Vậy nên, mọi người hãy để ý các cách phân biệt thật giả sau:
 

bao-ca0-su4

bao-ca0-su

durex_fetherlite_01


_Phôi bao cao su OK chính hãng, mặt sau có điền hạn sử dụng (5 năm). Hàng chính hãng có thiết kế logo OK in nổi ở cả 2 mặt. Hàng nhái dán giấy in logo lên trên.

_Bao cao su chính hãng thường có hộp đựng in hình logo sắc nét, hàng nhái không có vỏ đựng.

_Đối với bao cao su Durex hàng thật ở mặt trái vỏ bao luôn có tên sản phẩm, hướng dẫn tiếng Việt và tên đơn vị nhập khẩu, phân phối DKSH. Dưới đáy vỏ hộp: Hàng giả có font chữ đậm và nhỏ hơn, thường in thêm dòng Made in ... để đánh lừa người tiêu dùng. Logo và chữ in trên vỏ bao sắc nét, rõ ràng hơn hàng giả.

Vấn đề thật giả còn nằm ở giá tiền sản phẩm và bạn mua sản phẩm đó ở đâu. Để tránh mua nhầm hàng giả, bạn cần đến những nơi bán uy tín như nhà thuốc, giá thành có thể đắt hơn 1 xíu nhưng an toàn vẫn yên tâm hơn đúng không nào.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào