Thanh toán

"Mánh" chọn người yêu chung thủy thông qua cách nhắn tin

Đăng bởi Marry Doe - 21/02/2016   |   Lượt xem: 10579

Điện thoại hay tin nhắn chỉ là công cụ để khiến hai người hiểu nhau hơn, nhưng những lúc giận nhau, lời nói qua lại có thể khiến hai người cách xa nhau mãi.

Điện thoại hay tin nhắn chỉ là công cụ để khiến hai người hiểu nhau hơn, nhưng những lúc giận nhau, lời nói qua lại có thể khiến hai người cách xa nhau mãi. 1. Câu từ chân thành Một người đàn ông chung thủy sẽ chỉ có bạn là đối tượng duy nhất để theo đuổi. Chàng bộc trực, thật thà và không lẻo mép. Chàng có thể hơi thô nhưng rất thật, không dài dòng hay lắt léo như những người khác. Đảm bảo bạn sẽ cảm nhận được rằng chàng khác hẳn với những người khác, hơi khô khan nhưng vẫn đầy tình cảm qua cách mà chàng nhắn tin với bạn mỗi ngày. 2. Luôn trả lời nhanh chóng Chàng luôn mong ngóng tin nhắn của bạn, xem bạn là trung tâm và mỗi khi tin nhắn đến thì sẽ trả lời nhanh nhất có thể. Chàng không bao giờ khiến bạn phải chờ đợi và nếu nói chuyện với chàng, bạn sẽ có một cảm giác rất tin tưởng và an toàn. Đôi khi, hãy thử biến mất một thời gian, chính sự sốt sắng tìm kiếm sẽ chứng tỏ tình cảm của chàng dành cho bạn. 3. Nói ít làm nhiều Chàng nói cực ít, quan tâm vừa đủ, không phải cứ nhắn tin 24/24 mới chứng tỏ rằng chàng yêu bạn thật lòng. Lúc nhắn tin với bạn, chàng không hề hứa hẹn hay ba hoa khoác lác. Chàng tin rằng, bạn đủ thông minh để biết được tình cảm này của chàng nhiều và thật lòng như thế nào đúng không? 4. Không giải quyết chuyện quan trọng qua tin nhắn Lúc hai người giận nhau, chàng không bao giờ giải quyết vấn đề chỉ bằng tin nhắn. Chàng muốn gặp bạn ba mặt một lời, muốn được nhìn sâu vào mắt bạn và hỏi những điều chàng thắc mắc. Điện thoại hay tin nhắn chỉ là công cụ để khiến hai người hiểu nhau hơn, nhưng những lúc giận nhau, lời nói qua lại có thể khiến hai người cách xa nhau mãi. nhắn tin 5. Chúc ngủ ngon mỗi tối và chào ngày mới mỗi sáng Chàng không bao giờ quên chúc bạn ngủ ngon mỗi tối và có một ngày mới tốt lành mỗi sáng. Đây chính là dấu hiệu để bạn nhận biết một người yêu chung thủy và thương bạn thật lòng. Chỉ khi nghiêm túc với bạn, chàng mới chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất, cốt chỉ để bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Theo Một thế giới

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Giờ kiếm ông này hơi khó. Mình có một ông bạn sáng nào cũng chúc tối nào cũng chúc nhưng là tin đồng loạt cho vài chục cô.