Thanh toán

Marry Excellent Night 2017: Lễ vinh danh các nhà dịch vụ cưới xuất sắc năm 2017

Đăng bởi Marry Doe - 09/01/2018   |   Lượt xem: 2010

Tối 7-1-2018, Marry đã trao giải cho 125 nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu toàn quốc tại Khách sạn Le Méridien với không gian sang trọng, xứng tầm cho một buổi lễ tôn vinh đầy ý nghĩa cho khách mời lẫn ban tổ chức.

Dạ tiệc Marry Excellent Night 2017 chào đón khách mời bằng chương trình tiệc rượu nhẹ nhàng. Trong giai điệu du dương của âm nhạc mọi người có dịp gặp gỡ, giao lưu với các đối tác uy tín hàng đầu trong ngành. Marry Excellent Night (3) Marry Excellent Night 21
Marry Excellent Night (7)
Marry Excellent Night 10 Marry Excellent Night (11) Marry Excellent Night (6) Mở màn cho buổi dạ tiệc, ông Trần Đình Đông – Giám đốc Marry Network gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ đã đồng hành tạo nên thành công cho đêm tiệc.

Marry Excellent Night 14

Ông Trần Đình Đông cảm ơn và tặng hoa cho các nhà tài trợ
Marry Excellent Night (8)

Tặng hoa và kỉ niệm chương cho đại diện khách sạn Le Méridien và SB Furniture

Marry Excellent Night 15 Từ hơn 6.800 nhà cung cấp, Marry lựa chọn ra 500 nhà cung cấp đạt chất lượng và được cộng đồng cô dâu yêu thích nhất. Qua quá trình nhận xét và đánh giá cụ thể, 125 nhà cung cấp xuất sắc nhất 2017 đã được chọn vinh danh trong đêm Gala. Marry Excellent Night 16 Marry Excellent Night 19 Marry Excellent Night 25 Marry Excellent Night 24 Marry Excellent Night 26 Trong buổi lễ còn có sự tham gia của Ca sĩ Đức Phúc mang đến chương trình ca khúc “Ánh nắng của anh” quen thuộc.
Marry Excellent Night 18

Đức Phúc “phiêu” trên sân khấu Marry Excellent Night

Marry Excellent Night (12)

Marry Excellent Night 23

Ca sĩ khách mời Suni Hạ Linh

Marry Excellent Night (13)

Tiết mục múa hiện đại đặc sắc mở màn chương trình đêm tiệc

Marry Excellent Night 20

MC Quang Bảo đảm nhận nhiệm vụ dẫn chương trình suốt đêm Gala

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn đặc sắc, khách mời được trải nghiệm dịch vụ tiệc chuyên nghiệp của khách sạn 5 sao Le Méridien. Marry Excellent Night 22 Marry chân thành cảm ơn các đối tác, cộng đồng cô dâu và đội ngủ anh chị em Marry đã ra sức nổ lực góp phần làm cho buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Marry có thể san sẻ phần nào nỗi lo chuẩn bị cưới cùng các đôi uyên ương. Danh sách 125 nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín sẽ được cập nhật tại đây Bạn đã cưới hay đã từng sử dụng dịch vụ liên quan đến ngành cưới? Hãy cùng Marry dành ít phút để lại những đánh giá của bạn về dịch vụ đó, không những giúp các cặp đôi tương lai dễ dành lựa chọn dịch vụ chất lượng mà còn có cơ hội nhận những phần quá giá trị vô cùng hấp dẫn. Xem thể lệ chi tiết tại Đây

Ảnh: September Studio

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào