Thanh toán

Màu sắc đại diện cho các cặp đôi

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2016   |   Lượt xem: 679

Chọn màu sắc đại diện cho mình cũng là cách cặp đôi thể hiện cá tính, cái tôi và sở thích của riêng. Còn bạn và anh ấy thì sao?

Khi chọn màu sắc đại diện để cả hai phối hợp ăn ý khi cùng nhau xuất hiện, các cặp đôi thường chọn màu đang là xu hướng hoặc gam màu yêu thích, nhưng còn một cách để chọn màu sắc chính là hiệu ứng của gam màu đó tạo ra và nó ý nghĩa với hai bạn. Hãy xem ý nghĩa của màu sắc đại diện để chọn lựa cho mình, bạn nhé!

MÀU TRẮNG: Đại diện cho sự thanh khiết, trong trắng và một cuộc sống đơn giản. Chính vì vậy, màu trắng là màu của sự chân thật, chung thủy và nghiêm túc. Đây chính thông điệp mà mọi cặp đôi muốn truyền tải.

MÀU VÀNG: Tượng trưng cho sự khôn ngoan, thông minh và hạnh phúc, gợi trí tưởng tượng. Những cặp đôi vui vẻ, ưa mạo hiểm và thích tìm kiếm sự hoàn thiện thường chọn lựa màu này.

MÀU CAM: Sắc màu này tuyệt vời để tạo gia vị, sự hứng khởi, nhiệt huyết và nâng cao sức sáng tạo nên thích hợp cho những cặp đôi ưa thích sáng tạo, thử thách và thậm chí tính cách có chút bốc đồng.

MÀU ĐỎ: Đây là màu của sức mạnh, sức khỏe và sức sống. Màu đỏ cũng là biểu tượng của sự nhiệt tình, tự tin và đầy đam mê. Những cặp đôi hướng ngoại, nồng nhiệt sống và “yêu” thường chọn màu này.

HỒNG: Biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp. Màu này phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng, có tâm hồn lãng mạn, thích cảm giác được chiều chuộng và an toàn trong tình yêu.

 

 

 

TÍM: Những cặp đôi thích màu tím thường rất cá tính và thích uy quyền. Đây cũng là màu sắc gợi lên cảm xúc, nhạy cảm nghệ thuật nhưng cũng nghiêm nghị, bao dung và lòng chung thủy.

XANH DƯƠNG: Thông điệp của màu xanh dương là biểu tượng của tuổi trẻ, hòa bình và yên tĩnh. Màu xanh cũng là đại diện cho những cặp nhẹ nhàng, chu đáo, đáng tin và rất kiên nhẫn.

XANH LÁ: Là màu sắc của sự hài hòa và cân bằng. Những cặp đôi thích màu xanh lá thường thoải mái, đầy lòng trắc ẩn, trung thành, có nhân cách tinh tế, tinh thần sáng tạo, linh hoạt và độc nhất.

NÂU: Là màu của sự thoải mái, kiên định. Những cặp đôi chọn màu nâu thường là người nhẹ nhàng, từ tốn, kiên định nhưng bảo thủ. Ở họ có sự tin cậy và tốt bụng. Đây cũng là màu sắc đại diện cho sự trưởng thành, ổn định.

XÁM: Màu sắc của sự thận trọng và thỏa hiệp và có thể đại diện cho sự trưởng thành, an toàn và trung lập. Cặp đôi thích màu xám có tính cách bình tĩnh, yêu chuộng hòa bình và luôn sẵn sàng hành động.

ĐEN: Bền vững với thời gian, tinh tế, sang trọng và phong cách, không chút màu mè. Những người thích màu đen thường muốn tạo một chút huyền bí, sự hoàn hảo và quyền lực. Màu đen có thể chế ngự ham muốn bên trong.

VÀNG ĐỒNG: Biểu tượng của sự giàu sang và một sức khỏe tốt. Màu vàng đồng biểu trưng cho sự thoải mái và tận hưởng cuộc sống. Cặp đôi thích màu vàng đồng thường thoải mái, mạnh mẽ và thông minh.

BẠC: Đây là màu sắc đại diện cho sự quyến rũ và hiện đại. Màu bạc có sự nổi bật nhưng lại có khả năng làm dịu và gia tăng sức kiên nhẫn. Màu bạc là đại diện cho sự có trách nhiệm và một tính cách độc đáo.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
những chia sẻ rất hay, bài viết rất hữu ích
K
nhìn ý nghĩa của màu sắc để biết màu nào là đại diện cho mình