Thanh toán

Màu son nói gì về bạn?

Đăng bởi Marry Doe - 07/04/2016   |   Lượt xem: 1286

Bạn có biết son môi cũng có ngôn ngữ của riêng mình? Màu son môi sẽ nói thật nhiều về cô chủ của mình: Cô ấy tự tin hay dịu dàng, ngọt ngào hay nồng nhiệt, khả ái hay lãng mạn? Hiểu và chọn đúng màu son, bạn không chỉ trang điểm đẹp hơn mà còn có thể thay đổi tâm trạng để thể hiện đúng cá tính của mình đó.

1. Son đỏ quyến rũ: "Em thật xinh đẹp"!
 

[​IMG]


Gam đỏ đại diện cho sự quyến rũ của những cô nàng cá tính mạnh. Bên cạnh đó, màu son đỏ cũng là sự khích lệ tuyệt vời khi bạn cần có thêm sự tự tin. Không phải ngẫu nhiên mà những sàn diễn thời trang quốc tế lẫn các tín đồ trang điểm đều lăng xê phong cách thời trang tối giản lấy son đỏ làm điểm nhấn duy nhất. Chỉ riêng "đốm lửa nhỏ" trên môi đã đủ khiến người đối diện bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nếu hôm nay có cuộc hẹn với anh chàng bạn đã thích từ lâu, thì đừng ngần ngại chọn màu son đỏ nhé. Sắc đỏ ấy đang thì thầm với bạn: "Em thật xinh đẹp, hãy cười lên để thế giới ngắm nhìn em!". Đảm bảo, cơ hội khiến chàng "đổ" sẽ cao hơn nhiều đấy!

2. Son cam nồng nàn: "Hãy tiếp tục tỏa sáng"
 

[​IMG]


Bạn đã bao giờ quan sát những đốm nắng nhảy nhót chưa? Một cô nàng son cam cũng lung linh và tinh nghịch như vậy đấy. Gam màu cam đại diện cho cô nàng nồng nhiệt, vô tư và vui vẻ. Cô nàng son cam là một tâm hồn tự do và sáng tạo. Cô ấy thích cười và luôn suy nghĩ tích cực. Mỗi ngày của cô ấy đều mới lạ, vì cô ấy dùng tất cả năng lượng để trải nghiệm cuộc sống.

3. Son hồng khả ái: "Em xứng đáng được hạnh phúc"
 

[​IMG]


Không quyết liệt và cá tính như nàng son đỏ, không nồng nhiệt và sinh động như nàng son cam, nhưng cô gái son hồng được yêu quý bởi sự ngọt ngào, an nhiên của mình. Gam màu hồng dễ bị hiểu lầm là màu sắc an toàn và nhạt nhòa..., đó là vì người ta chưa hiểu hết về điều son hồng đang muốn nói. Son hồng đại diện cho vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng. Nếu hôm nay, bạn cần một chút ưu ái của cuộc đời, một bờ vai hay một chút lãng mạn thì hãy chọn son hồng - màu son đem đến phép màu hạnh phúc.

Mách bạn một số mẹo sử dụng son
1. Bạn nên có ít nhất 3 màu son: đỏ, cam, hồng. Như vậy bạn sẽ tha hồ biến tấu thật nhiều phong cách mỗi ngày, tùy theo tâm trạng và trang phục.
2. Để có màu son đẹp, bạn hãy thoa một lớp kem nền lên môi trước khi thoa son nhé.
3. Để màu son mượt mà nhất, bạn có thể dùng son dưỡng 10 phút trước khi tô son. Như vậy, đôi môi bạn sẽ mềm mượt cả ngày mà vẫn bền màu nữa.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Vẫn là son màu đỏ hấp dẫn nhất. Thật quý phái nhưng hơi nổi