Thanh toán

Mẫu tóc đẹp cho cô dâu thêm xinh

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2017   |   Lượt xem: 852

Tạo kiểu tóc cô dâu chính là một trong những bước đệm để tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều của người con gái trong ngày cưới. Từ xa xưa, hình ảnh cô dâu duyên dáng trong tà áo dài và mái tóc dài buông xõa đã trở nên quen thuộc nhưng ngày nay cùng với xu hướng mới các style tóc cô dâu ngày càng đa dạng hơn.

Tất cả các cô dâu đều ước muốn có một vẻ ngoài lộng lẫy và cái nhìn ấn tượng, quyến rũ trong ngày cưới. Hãy cùng tạo kiểu tóc dài với các lọn tóc uốn xoăn bồng bềnh hoặc tết lỏng đáng yêu , hay kết hợp cùng phụ kiện hoa đơn giản^^.


 

 

 Hoặc có thể vấn cao khoe chiếc cổ dài trắng mượt .Từ kiểu tóc quyến rũ ngọt ngào  sẽ giúp bạn trở thành cô dâu nổi bật trong ngày cưới của bạn!

 

 

Có thể bạn nghĩ kiểu tóc ngắn cho cô dâu rất khó để tạo kiểu trong ngày cưới. Nhưng thật sự nó lại rất dễ dàng , bạn có thể nhìn kiểu tóc trên đây nó  ngọt ngào và tuyệt đẹp như thế nào. Có hai cách thay đổi diện mạo của mái tóc ngắn trong ngày trọng đại. Cách đầu tiên là thêm phụ kiện tóc  khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình một vương miện nhỏ, gắn hoa trắng trên tóc hoặc thêm các phụ kiện khác như trâm cài đính đá lên tóc. Nó còn tùy thuộc vào chiếc váy cưới của bạn và phong cách tổ chức tiệc cưới nữa.

Phụ kiện sẽ làm cho mái tóc của bạn nổi bật trong ánh sáng đèn . Thứ hai, bạn hoàn toàn có thể biến mái tóc thẳng đơn thuần của bạn thành những lọn tóc xoăn bồng nhỏ và vuốt với bàn tay để tạo ra một cái nhìn gợi cảm, tự nhiên. Và giờ chắc hẳn bạn sẽ là một cô dâu ngọt ngào và lộng lẫy nhất đã sẵn sàng cho bữa tiệc cưới trọng đại!

BST Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc được yêu thích nhất 2017

st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
cô dâu rất duyên dáng với kiểu tóc này
M
chọn kiểu tóc phù hợp sẽ là bí quyết giúp cô dâu xinh đẹp hơn trong ngày cưới của mình
M
kiểu nào cũng đẹp, cô dâu hãy chọn một kiểu mình thích nhất nhé
M
em thấy kiểu tóc tết lỏng rất đẹp
Y
những kiểu tóc đẹp giúp cô dâu ngọt ngào và lộng lẫy