Thanh toán

Mẹo mua váy cưới giảm giá nhưng trông vẫn sang, xịn

Đăng bởi Marry Doe - 29/03/2018   |   Lượt xem: 1182

Đơn giản là tốt nhất' - bạn cần ghi nhớ tiêu chí này mỗi khi đi chọn váy cưới.

Váy cưới giảm giá có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn đang có ngân sách eo hẹp. Tuy nhiên, những chiếc váy cưới giá rẻ thường không đi cùng với chất lượng và thẩm mỹ. Trong tình huống này, bạn hãy nhớ nằm lòng các lưu ý dưới đây.

1. Không mua váy có màu quá trắng

Chiếc váy màu trắng sáng có thể khiến người đối diện bị lóa mắt và hoa văn trên đó không hiện lên sắc nét (thậm chí biến mất) trong ảnh cưới. Nếu bạn muốn có trang phục ngày cưới có nét lãng mạn và mềm mại, màu sắc này không dành cho bạn.

Thay vào đó, bạn nên chọn những bộ váy màu ngà voi, kem, trắng nhẹ (không chói mắt). Chúng trông tự nhiên, thanh lịch và sang trọng hơn (với điều kiện đừng chọn váy có họa tiết rối mắt, rườm rà).

Mẹo mua váy cưới giảm giá nhưng trông vẫn sang, xịn

2. Ưu tiên chất lượng và có những chi tiết ren được làm thủ công

Nhiều thương hiệu váy cưới trên thị trường thường dùng những loại vải có giá thành thấp hơn như polyester và ren làm bằng máy, đặc biệt với kiểu váy cưới bồng bềnh. Lời khuyên cho các cô dâu là nên chọn kiểu dáng đơn giản và sử dụng chất liệu tốt hơn để vừa đem lại cảm giác thoải mái vừa tôn vẻ sang trọng.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quá tham lam các chi tiết ren trang trí trên thân váy. Đôi khi, chỉ vài bông hoa ren được làm thủ công sẽ có hiệu quả "tăng giá" cho chiếc váy cưới hơn cả mảng ren máy rải rác khắp nơi. Hãy hướng tới sự tinh tế của trang phục.

3. Không chọn váy cưới vải bóng

Những chiếc váy cưới quá lấp lánh chẳng bao giờ thân thiện với thị giác. Ngay cả đối với một chiếc váy đắt tiền, chất liệu bóng sẽ tạo cảm giác kém cao cấp. Vì vậy, khi bạn săn váy cưới giá rẻ, hãy chú ý tới các loại vải mềm mại, ít bóng và ưa nhìn.

Nguyên tắc này cũng áp dụng cho họa tiết đính đá trên thân váy, đừng phát cuồng vì những hạt pha lê, kim sa lấp lánh mà nên lựa chọn kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Đó là chìa khóa để tạo phong cách thanh lịch trong ngày cưới. 

Mẹo mua váy cưới giảm giá nhưng trông vẫn sang, xịn - 1

4. Đừng bao giờ chọn kiểu váy quá sexy

Khi bạn có ngân sách cho trang phục eo hẹp, bạn không thể mua được bộ váy cưới cao cấp, chất liệu đẹp và từ các thương hiệu lớn, chuyên nghiệp. Điều này có nghĩa là kết hợp quá nhiều chi tiết sexy như lấy cảm hứng từ nội y, đường viền cổ áo trễ nải, đường xẻ cao... sẽ khiến bạn trở thành thảm họa. Bạn vẫn có thể trở nên gợi cảm khi biết chọn kiểu váy khoe khéo thế mạnh của mình thay vì để hở nhiều phần da thịt.

5. Chọn một kiểu trang trí tập trung

Bạn có thể yêu thích nhiều họa tiết trang trí: ren 3D, hoa lụa, đính pha lê, kết cườm... Tuy nhiên, đừng chọn một chiếc váy có tất cả các yếu tố này. Thay vào đó, bạn có thể tập trung vào một kiểu trang trí chủ đạo và theo phong cách cụ thể.

Ngay cả khi ngân sách của bạn cho phép mua một chiếc váy cưới đắt tiền hơn, nguyên tắc này vẫn đảm bảo cho bạn có được diện mạo sành điệu. 

Mẹo mua váy cưới giảm giá nhưng trông vẫn sang, xịn - 2

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
kinh nghiệm hay quá à