Thanh toán

Mẹo nhỏ giúp cô dâu chú rể làm hài lòng khách mời

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2016   |   Lượt xem: 528

Để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách mời là điều mà mọi cặp đôi đều mong muốn trong ngày cưới của mình. Bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào dịch vụ tổ chức tiệc cưới hay trung tâm nhà hàng tiệc cưới. Tuy nhiên, nếu biết “tự lực cánh sinh” và một chút lưu ý, chu đáo, bạn còn có thể làm tốt hơn thế nữa.

Mẹo nhỏ đầu tiên cho hai bạn là tìm hiểu, quan sát thật kỹ không gian nơi mình sẽ tổ chức cưới. Hãy chú ý coi sóc từng chi tiết, nhắc nhở hay yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa, điều chỉnh hay bổ sung những điều cần thiết. Ví dụ như bạn nên nhắc đội ngũ nhân viên phục vụ kê lại bàn sao cho phù hợp nếu nó vướng ngay lối đi hay nằm quá gần loa, gần lối ra vào, v.v…

Mẹo để làm hài lòng khách mời

Ánh sáng là yếu tố có thể làm nên thành công hay phá hỏng một bữa tiệc cưới. Bạn không cần phải sao chép y nguyên bất cứ ý tưởng nào mà nên chú ý chọn một phương án chiếu sáng lý tưởng, vừa phù hợp với chủ đề tiệc cưới, vừa không khiến khách mời cảm thấy bất tiện.

Mẹo để làm hài lòng khách mời

Ấn tượng ban đầu khá quan trọng. Vì vậy hãy chú ý tạo thiện cảm cho khách mời ngay từ lối ra vào bằng những chi tiết trang trí hay đèn chiếu đẹp mắt. Ít nhất, bạn nên đảm bảo một lối vào tiệc cưới rộng rãi, thông thoáng và sạch sẽ.

Mẹo để làm hài lòng khách mời

Đám cưới là một việc hệ trọng với rất nhiều thứ phải lo lắng. Tuy nhiên, bạn đừng vì vậy mà bỏ qua những chi tiết đơn giản, nhỏ nhặt nhất. Một tấm bảng hướng dẫn chỗ ngồi, một người nắm rõ khách mời để chỉ đúng vị trí mà họ nên ngồi, ghế dành riêng cho trẻ em… là những điều mà bạn nên để tâm để khách mời được vui vẻ.

Cuối cùng, thực tế bạn không cần phải quá cầu kỳ trong trang trí. Sự xa hoa quá mức nhiều khi sẽ phản tác dụng. Thay vào đó, hãy cẩn thận cân nhắc để hướng đến một đám cưới vui vẻ và ấm cúng.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
hãy làm hài lòng khách mời trong khả năng của bạn, nếu không thể hài lòng hết tất cả thì cũng không sao quan trọng là hai bạn thấy vui.