Thanh toán

Mẹo nhỏ trong nghệ thuật tán tỉnh

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2015   |   Lượt xem: 1363

Mẹo nhỏ trong nghệ thuật tán tỉnh

Giao tiếp bằng mắt có thể làm bạn hấp dẫn hơn

Các nghiên cứu đã cho thấy một cái nhìn không gián đoạn trong chừng hai phút giữa nam và nữ có thể tăng cảm giác yêu và sự đam mê dành cho nhau. Giao tiếp bằng ánh mắt không chỉ là một tín hiệu quan trọng khi tán tỉnh mà nó còn mang lại hiệu quả ngoài sức mong đợi của bạn. Cụ thể, việc tích cực giao tiếp bằng ánh mắt khiến một người nào đó có sức hút với đối phương hơn nhiều lần sức hút tự thân của họ.

Mẹo nhỏ trong nghệ thuật tán tỉnh 1

Gây khó dễ cho đối tác tán tỉnh mình thực sự mang lại hiệu quả lớn

Nhiều chuyên gia tâm lý đã khẳng định đây là sự thật. Họ cho biết những đối tượng càng khiến cho sự xuất hiện của mình trước mặt người đang tán tỉnh như một "nguồn tài nguyên khan hiếm và đắt giá" thì sẽ càng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của nửa kia.

Việc gây khó dễ cho đối phương có tác dụng khích lệ họ bằng mọi giá phải đạt được mục tiêu. Bởi lẽ, đa số mọi người đều có tâm lý muốn những gì mà bản thân không có. Điều này đặc biệt đúng với nam giới.

Đối với đàn ông, tuổi tác không thành vấn đề

Đa số đàn ông cho rằng họ không bận tâm đến tuổi tác của phụ nữ khi đã có ý định tán tỉnh. Mục đích của họ là chiếm được trái tim của cô gái mà họ đã có cảm tình. Ngay cả khi biết rõ cô gái đó hơn tuổi mình thì họ cũng không coi tuổi tác là yếu tố cản trở ý định tán tỉnh.

Đối với các chàng trai xem việc tán gái để thỏa mãn thú vui, sở thích cá nhân thì sự thật này càng chuẩn xác.

Cách nói chuyện là một biểu hiện rõ ràng của hành vi tán tỉnh

Đàn ông vẫn là những người chủ động trong việc tán tỉnh nhiều hơn so với phụ nữ. Trong giai đoạn tán tỉnh đầu tiên, cách nói chuyện của phái mạnh là một biểu hiện rõ ràng giúp con gái nhận ra đâu là người đang có ý định tán tỉnh mình thực sự.

Không giống như đàn ông, hầu hết phụ nữ đều có xu hướng ăn nói gợi cảm trước tất cả phái mạnh. Đàn ông lại không có được lợi thế đó. Trong khi các chàng có thể nói năng trôi chảy, rõ ràng trước mặt các cô gái là bạn bè, đồng nghiệp... thì họ lại ngập ngừng, lúng túng khi đối mặt với cô nàng họ thực sự quan tâm. Nói khác đi, cách nói ngập ngừng rất có thể là biểu hiện cho thấy chàng đang tán tỉnh bạn.

 

Phụ nữ nhìn lên, đàn ông nhìn xuống

 

Các nhà khoa học của trường Đại học Newcastle, Úc đã chỉ ra rằng phụ nữ trông hấp dẫn nhất khi nghiêng đầu về phía trước và nhìn ngước lên trên. Điều này tạo ra một cái nhìn nữ tính hơn và dễ thu hút phái mạnh hơn.

Trái lại, đàn ông, muốn nhìn nam tính hơn, có khả năng hấp dẫn phụ nữ hơn thì nên nghiêng đầu ra phía sau và hơi hướng ánh nhìn xuống phía mũi.

Mẹo nhỏ trong nghệ thuật tán tỉnh 2

Sức hút của màu đỏ trong tán tỉnh là có thật

Cho dù đó là màu son đỏ, chiếc váy đỏ... thì màu đỏ đều được coi là màu của quyền lực, sự tự tin. Nó có tác dụng thu hút mọi ánh mắt về phía bạn. Ngoài tác dụng thu hút sự chú ý thì với đàn ông, màu đỏ của phái đẹp còn khơi gợi cảm hứng tình dục.

Tán tỉnh trực tiếp có tỷ lệ thành công cao hơn

Nếu một cô nàng "cọc đi tìm trâu", cô ta thường sẽ chọn cách đi đường vòng để chinh phục trái tim đối phương. Trái lại, đa số đàn ông đều thích cách tán tỉnh trực tiếp. Và thực tế cho thấy các tán tỉnh trực tiếp có tỷ lệ thành công cao hơn.

Tuy nhiên, cả đàn ông và phụ nữ đều khẳng định những hành động, lời nói giản dị, thẳng thắn đến suồng sã là điều quá kinh khủng và thực sự không ai hứng thú đón nhận nó.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Tán tỉnh cũng cần có nghệ thuật nha
L
Hãy luôn thật lòng