Thanh toán

Minigame: Dự đoán tính cách chàng trai mà bạn đang yêu qua quà tặng 8/3?

Đăng bởi Marry Doe - 22/02/2017   |   Lượt xem: 22337

Vừa được nhận quà 8/3 vừa dự đoán được tính cách bạn trai, ngại gì không thử? Nhanh tay đăng ký ngay!

447X335

Thể lệ

"Yêu đúng người vào đúng thời điểm là một điều may mắn! Yêu đúng người nhưng sai thời điểm là muôn đời nuối tiếc! Chọn sai người vào đúng thời điểm là đại họa!" Tình yêu thì không có sai hoặc đúng, chỉ cần trái tim rung động! Chúng ta ai cũng mong muốn có được cuộc sống hôn nhân viên mãn, vui vẻ hạnh phúc! Và bạn đang muốn tìm hiểu xem chàng trai bạn đang yêu có hợp với bạn không? Với trò chơi cực kỳ đơn giản này có thể giúp bạn dự đoán tích cách của chàng đấy! Chỉ cần chọn một món quà tặng 8/3 chàng tặng bạn, dựa theo kết quả đó Marry sẽ giúp bạn tìm ra tính cách tìm ẩn của chàng! A. Đối tượng tham gia: Tất cả thành viên nữ Marry.vn B. Thời gian: - Thời gian tham gia bình luận: Ngày 22/02 đến 23h59 ngày 08/03/2017 - Thời gian công bố kết quả: Dự kiến 13/3/2017. C. Cách thức dự thi: Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký thành viên TẠI ĐÂY Bước 2: Chọn 1 trong những món quà tặng 8/3 bên dưới mà bạn nghĩ rằng chàng sẽ mua cho bạn vào dịp lễ quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới! A. HOA HỒNG LÃNG MẠN B. MỸ PHẨM (SON MÔI) C. DẪN BẠN ĐI CHƠI (XEM PHIM) Bước 3: Bình luận tên món quà + email của bạn bên dưới post này ***Lưu ý: Marry sẽ gửi cho bạn kết quả xem tính cách chàng trai mà bạn đang yêu qua email mà bạn bình luận. (Đăng ký thành viên TẠI ĐÂY để tham gia bình luận) Ví dụ: Hoa hồng lãng mạn - [email protected] BTC sẽ quay số random những email tham gia bình luận để chọn ra thành viên may mắn nhận những phần quà tặng trên. D. Giải thưởng:
8  Hộp hoa hồng sáp lãng mạn 8  Hộp hoa hồng sáp lãng mạn
3 Thỏi son đỏ Red Recipe của 3ACE 3 Thỏi son đỏ Red Recipe của 3CE đang sốt xình xịch
2 cặp vé xem phim Galaxy 2 cặp vé xem phim Galaxy
E. Trao thưởng:
  • BTC sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra các thành viên may mắn nhận những phần quà tặng đã chọn! Ngoài ra, mỗi thành viên đăng ký đều được nhận kết quả xem tích cách chàng trai đang yêu bạn.  
  • Giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc trong vòng 45 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng.
  • Trong trường hợp người thắng cuộc không sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, BTC sẽ chuyển giải thưởng qua đường bưu điện tới địa chỉ đăng ký khai trong phần thông tin của thí sinh. BTC sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc giải thưởng bị thất lạc do lỗi của bưu điện hoặc do thí sinh cung cấp sai địa chỉ.
  • Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
Vừa được nhận quà vừa dự đoán được tính cách bạn trai, ngại gì không thử? Click đăng ký ngay! Thân mến,  

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
có kết quả trong mục tin tức đó bạn
L
công bố kết quả lâu rồi mà bạn
P
game không có công bố kq hả ad
N
có kết quả chưa ad?
P
không thấy công bố kết quả gì cả
N
Chẳng thấy công bố kq j nhỉ
X
game này có kết quả chưa ạ?
N
Tặng son môi
[email protected]
N
Tặng son môi
[email protected]
L
Son môi
[email protected]