Thanh toán

Mỗi ngày một yêu thương

Đăng bởi Marry Doe - 18/07/2015   |   Lượt xem: 515

Và như thế ta đã yêu nhau.....

Vẫn cứ như ngày nào, vậy mà thắm thoát thời gian trôi qua thật nhanh và chúng ta đã yêu nhau tròn 4 năm rồi em nhỉ? 

Thời gian cứ lặng lẽ trôi đi mà cứ tưởng chừng như mới hôm qua mới yêu nhau đó chứ. Chúng ta luôn học cách làm mới tình yêu để hạnh phúc luôn hiện hữu trong chúng ta và đúng như vậy. Em có biết không vẫn cứ như ngày nào mỗi sáng thức dậy được ôm choàng lấy người mình yêu thương trong vòng tay cùng đánh răng, cùng nấu ăn sáng và không lúc nào là quên câu nói " ox yêu bx".  Vào những ngày cuối tuần hai đứa lại dắt tay nhau đến quán xưa ta từng ngồi vẫn đầy xuyến xao bồi hồi nhưng kỷ niệm chợt ùa về những tiếng cười khúc khích, rồi bất chợi có cơn mưa ùa về cái lạnh nhè nhẹ khiến ta lại càng thấy yêu hơn cái thuở mới quen nhau ấy.

Chỉ biết rằng là anh yêu lắm yêu nhiều lắm, nhớ cái thuở em ướt nhẹ dưới cơn mưa anh đã nhẹ nhàng ôm lấy em lau những hạt mưa trên gương mặt em khiến em thẹn thùng e ấp làm cho anh cảm thấy mình luôn là 1 chỗ dưa vững chắc cho em. Vẫn còn nhớ phải không em? Em còn nhớ chúng ta đã từng tay trong tay dạo bước trên bãi cát trắng ngồi cạnh nhau cùng ngắm bình mình trên biển cùng nhắm mắt lại nghe tiếng sóng vỗ bờ như những điệu nhạc du dương. Anh thấy mình như lạc vào thiên đường hạnh phúc.

Ngày có em trong anh luôn có những nụ cười, những hạnh phúc luôn hiện diện trong cuộc đời của anh. Anh còn nhớ lúc quen nhau anh hay trễ hẹn bởi tính la cà của anh la một khuyết điểm mà dường như là quen thuộc ấy thế mà em luôn cười chứ không hề hờn dỗi như bao người con gái mà anh từng biết, sự dịu dàng, quan tâm, luôn biết tha thứ cho lỗi lầm người khác. Điều mà anh luôn thấy trong em là em hay cười luôn biết làm cho người khác vui và bình yên khi bên cạnh mình đã khiến anh phải lòng em rồi đó. Bx yêu ạ !

Rồi một ngày trong nhà chúng ta có thêm 1 hạnh phúc mới đó là kết quả của tình yêu chúng ta. Em có biết không mỗi ngày đi làm về anh rất mệt nhưng nhìn thấy em và tiếng gọi bập bẹ " pa pa" mà anh dường như quên hết đi cái mệt của thời gian, cứ như anh lạc vào một khu vườn cổ tích có công chúa nhỏ xinh xắn ríu rít mỗi ngày. 

Thế đấy bà xã ạ, em và con là gia đình không gì có thể thay thế được. Anh yêu em và con một tình yêu lớn lắm và anh luôn mong mình luôn là chỗ dưa cho em va con trong cuộc sống này. Bởi anh biết rằng em và con là cả thế giới với anh.

Chúng ta hãy yêu nhau mãi như ngày đầu em nhé...!

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ mình 1 vé với nha ^w^ đáp lễ đầy đủ ạ, so many tks ^_^
http://www.marry.vn/blog/32008-nha-la-noi-co-anh-co-em-va-nhung-dua-con-cua-anh-va-em-la-me-chung
L
hạnh phúc thật ấy,chúc bạn mãi như vậy,bạn ủng hộ mình vói nhé,thank bạn
http://www.marry.vn/blog/41072-mau-tim-thuy-chung
T
chúc gia đình bạn mãi mãi được hạnh phúc như thuở ban đầu nhé
T
Người chồng thật tình cảm
V
Hạnh phúc bạn ah.