Thanh toán

Mối tình tuổi 15, dẫu muôn trùng xa cách, cặp đôi yêu lại từ đầu sau nhiều năm không gặp

Đăng bởi - 10/06/2018   |   Lượt xem: 1453

“Ở cái tuổi 15, chúng mình thích nhau, nhưng cảm thấy hai đứa còn quá nhỏ nên quyết định chia tay. Sau 5 năm không gặp, khi anh về nước, hai đứa đã yêu lại từ đầu”.

Câu chuyện tình của Huệ Khanh (24 uổi) và Gia Hào (27 tuổi) giống như một lời bài hát đầy lãng mạn: “Và rồi ta hứa, sẽ quay trở lại…”, những người yêu nhau lại về bên nhau. Họ đã đi một hành trình 10 năm, từ những rung động ngây thơ đầu đời, tới nhiều năm xa cách và sự trở lại bên nhau của những trái tim đập chung một nhịp.

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 1

Gia Hào - Huệ Khanh

Chuyện tình từ thuở 15, sau bao thăng trầm và xa cách vẫn về bên nhau

Chia sẻ về tình yêu của mình, Huệ Khanh cho biết họ quen nhau cách đây 10 năm. Khi đó, cả hai cùng tham gia một lớp học võ. Những rung động đầu đời đầy ngây ngô cũng đủ để dệt thành một mối tình trong trẻo. Tuy nhiên, lúc đó, cảm thấy mình còn quá nhỏ, cặp đôi này quyết định chia tay không một lời hẹn ước.

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 2

Cặp đôi này đã quen nhau từ 10 năm trước, khi mà cả hai mới 15 tuổi

Suốt gần 5 năm Gia Hào làm việc tại Philippin nên cặp đôi này hầu như không hề gặp mặt. Cho tới khi anh chàng về Việt Nam và hẹn gặp Huệ Khanh. Sau một thời gian dài, khi gặp nhau, chắc do duyên nợ còn nên họ lại thấy trái tim mình rung động. Gia Hào và Huệ Khanh quyết định yêu lại từ đầu.

Khó khăn lớn nhất trong tình yêu mà cặp đôi này phải đối diện chính là sự xa cách. Cứ vài tháng Gia Hào về, niềm vui chưa được bao nhiêu thì anh lại phải đi. Cái cảm giác hạnh phúc đến vỡ òa rồi lại phải chia xa khiến Huệ Khanh nhiều lần hụt hẫng và nhớ nhung.

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 3

Những rung động đầu đầu đầy ngây ngô cũng đủ để dệt thành một mối tình trong trẻo.

 

Thế nhưng, từ khi chính thức trở thành một nửa của nhau, họ chưa bao giờ từng dùng hai từ “chia tay” để làm chất thử cho tình yêu của mình: “Chúng mình cũng có nhiều quan điểm các cách nghĩ khác nhau, nhưng cả hai luôn chia sẻ, lắng nghe. Yêu xa nhưng hai đứa không cảm thấy chán nhau 1 lần nào cả” – Huệ Khanh tâm sự.

Chọc bạn gái giận phát khóc mới bất ngờ cầu hôn giữa sân bay

Khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ nhất, Huệ Khanh hào hứng chia sẻ về màn cầu hôn có một không hai của mình. Cô vốn không phải người lãng mạn, màu mè, cần phải tặng hoa, tặng quà khi cầu hôn, hiểu rõ điều đó nên Gia Hào đã quyết định có một màn cầu hôn độc đáo, liều lĩnh.

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 4

Tuy nhiên, lúc đó, cảm thấy mình còn quá nhỏ, cặp đôi này quyết định chia tay không một lời hẹn ước.

Hôm ấy, cả hai có chuyến đi tới Nha Trang. Gần tới sân bay, Gia Hào kiếm chuyện chọc giận khiến Huệ Khanh cãi nhau với anh um sùm. Đúng cái lúc mà cô giận dữ nhất thì Gia Hào bất ngờ bật nhạc nhẹ nhàng, tình cảm và thỏ thẻ: “Làm vợ anh nhé”. Anh chàng trao nhẫn vào tay Huệ Khanh trong sự ngạc nhiên thảng thốt của cô.

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 5

Sau 5 năm gặp lại, họ đã chính thức yêu nhau

“Thật sự là màn cầu hôn đó mình thấy kỳ kỳ mà cũng… hay hay. Cảm giác lúc đó khó tả lắm, không biết nên gọi là vui, hạnh phúc hay là may mắn nữa. Chỉ biết là không gian không lãng mạn, không có nền, có hoa, không có nhiều người nhìn thấy, chỉ vỏn vẹn có hai vợ chồng tự biết, nhưng chắc nhờ không màu mè như vậy mà mình đã gật đầu đồng ý” – Huệ Khanh tâm sự.

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 6

Từ mối tình tuổi 15, trải qua một hành trình xa cách, quay trở lại bên nhau, yêu thêm gần 5 năm nữa, họ chính thức về chung một nhà. Lí do khiến Huệ Khanh lựa chọn Gia Hào làm chồng là bởi anh lãng mạn, hiểu chuyện và thương vợ. Bản tính của Gia Hào hiền lành… Những ưu điểm đó đã khiến Huệ Khanh muốn đồng hành mãi cùng người đàn ông ấy cả cuộc đời.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi này:

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 7

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 8

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 9

Từ mối tình tuổi 15, trải qua một hành trình xa cách, quay trở lại bên nhau, yêu thêm gần 5 năm nữa, họ chính thức về chung một nhà. 

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 10

moi tinh tuoi 15, dau muon trung xa cach, cap doi yeu lai tu dau sau nhieu nam khong gap - 11

Hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trong đám cưới 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mối tình tuổi 15 thường là những rung động đầu đời nên ai cũng không xác định gì, chia tay rồi 5 năm sau vẫn quay lại yêu như thuơ ban đầu, đúng là duyên nợ nhỉ