Thanh toán

Một bộ ảnh cưới như mong ước

Đăng bởi Marry Doe - 20/04/2016   |   Lượt xem: 1162

Một bộ ảnh cưới đẹp độc đáo và lung linh là mong ước của tất cả các cặp đôi. Không cần phải di chuyển xa, ngay tại nội thành Hà Nội cũng có rất nhiều điểm để bạn có thể lựa chọn là nơi chụp ảnh cưới

Một bộ ảnh cưới đẹp độc đáo và lung linh là mong ước của tất cả các cặp đôi. Không cần phải di chuyển xa, ngay tại nội thành Hà Nội cũng có rất nhiều điểm để bạn có thể lựa chọn là nơi chụp ảnh cưới. Trong đó, đường Kim Mã là một trong những tuyến đường được nhiều bạn trẻ lựa chọn.Hãy cùng khám phá điều gì bí ẩn mà nơi đây lôi cuốn các cặp đôi nhé.

Khi mùa xuân tới, nơi đây khoác trên mình một màu xanh mướt của cỏ cây đâm chồi nảy lộc. Khiến không gian như bừng tỉnh sau mùa đông dài tạo cho bộ ảnh cưới của bạn tràn ngập sắc xuân.





Với hàng cây cổ thụ trải dài thẳng tắp cùng bãi cỏ xanh mướt vào mùa hè. Bạn không còn phải lo lắng ánh nắng chói chang và oi ả của thời tiết vào hè như những điểm chụp ảnh cưới khác nữa nhé.







Mùa thu với những tán lá đỏ ối nơi đây dường như trở thành thiên đường cho việc chụp ảnh cưới với cảnh sắc lãng mạn như những bộ phim Hàn Quốc.


Dòng người đi lại rộn ràng, ánh đèn chiếu sáng từ những phương tiện đi lại trên cung đường mang lại biến nơi đây thành địa điểm chụp ảnh cưới với màu sắc lung linh của ánh sáng.

Với những chia sẻ bên trên của bài viết, hi vọng các bạn có thêm cho mình một điểm chụp ảnh cưới trong danh sách địa điểm thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Nên chuẩn bị thêm cho mình những bộ váy trẻ trung khi tới đây bạn nhé. Chúc bạn thực hiện được bộ ảnh như ý.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
màu ảnh sáng, rất nét
H
Địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời luôn
B
Nắng đẹp làm màu ảnh thêm tươi