Thanh toán

Một số gợi ý mẫu thiệp cưới

Đăng bởi Marry Doe - 18/08/2016   |   Lượt xem: 1400

Khi chuẩn bị cưới chắc hẳn thiệp cưới cũng rất quan trọng. Hãy tham khảo những mẫu thiệp cưới dưới đây để thêm lựa chọn nha

1. Thiệp cưới ren
 


Có thể nói không chỉ có những chiếc váy cưới của cô dâu mới khoác lên mình những thước vải ren trang nhã mà ngay cả những chiếc thiệp cưới nhỏ nhắn cũng được phủ lên mình những họa tiết ren cổ điển và quý phái. 

2. Thiệp in họa tiết hoa cỏ
 



Họa tiết hoa cỏ hiện nay đang là một trong những xu hướng thời trang mới nhất chính vì vậy hãy thử làm mới những chiếc thiệp đơn điệu bằng những mẫu hoa cỏ ngọt ngào đầy lãng mạn như tượng trưng cho hạnh phúc đang đơm hoa nảy trái của hai bạn vậy.

3. Thiệp cưới hand made
 


Thiệp handmade vừa có vẻ ngoài xinh xắn lại thể hiện rõ nét cá tính của hai nhân vật chính, tuy không đa dạng như thiệp in nhưng bù lại thiệp cưới handmade lại là độc bản của cô dâu chú rể.

4. Thiệp cưới trổ laser
 


Với những cặp đôi cô dâu chú rể yêu nét đẹp truyền thống thì những mẫu thiệp cưới trổ laser như những bức họa điêu khắc tỉ mỉ sẽ là lựa chọn thích hợp. Hiện nay những mẫu thiệp có chất cổ điển, thường có màu đỏ hoặc tím, vàng ánh kim với các hoa văn cắt nổi như thế này cũng đang được sáng tạo lại với nhiều kiểu dáng lạ mắt hơn.


5. Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể
 


Trong thời gian gần đây những chiếc thiệp cưới được lồng ghép vào đó là những hình ảnh đáng yêu của cô dâu chú rể là một trong những xu hướng được các cặp đôi trẻ tuổi yêu thích bởi nét trẻ trung đáng yêu của nó. Chất liệu thường dùng để in thiếp theo phong cách này thường là giấy bìa có độ dày vừa phải với các màu sắc trẻ trung, trầm ấm như màu be, màu tím, màu xanh da trời.

6. Thiệp cưới 3D
 


Hiện nay công nghệ 3D đã và đang ứng dụng vào công nghệ làm thiệp cưới và nó cũng trở thành những xu hướng nổi bật. Tuy nhiên công nghệ để làm kiểu này khá cao nên không phải nhà in nào cũng đáp ứng được. Nếu quyết định chọn kiểu thiệp này thường phải đặt hàng với nhà in trước 2 – 3 tuần. Bên cạnh đó giá cho một chiếc thiếp 3D cũng cao hơn nhiều so với những mẫu thiệp cưới thông thường khác.

7. Thiệp cưới kiểu postcard
 


Mang phong cách độc đáo trẻ trung lại vừa đậm chất vintage, kiểu postcard được khá đông đảo các cặp đôi yêu thích nét đẹp cổ điển lựa chọn làm mẫu thiệp cho ngày cưới.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
nhìn thiệp cưới này có thể biết được chủ nhân nó rất tinh tế
C
Thiệp cưới ren, hay cắt laser nhìn sang trọng
H
Em cũng rất thích mẫu thiệp này
L
Thiếp cưới ren đang thịnh hành rất hot