Thanh toán

Một số kiểu tóc cưới tuyệt đẹp dành cho các cô dâu có khuôn mặt tròn

Đăng bởi Marry Doe - 06/05/2015   |   Lượt xem: 4184

Các cô nàng nếu sở hữu khuôn mặt hơi tròn trịa mũm mĩm có thể tham khảo kiểu tóc cô dâu dưới đây để chọn một kiểu tóc phù hợp cho nàng tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại nè:

1. Tóc xoăn dài gợi cảm Nét đặc trưng nổi bật của tóc xoăn sóng nước dài đó là vẻ đẹp vô cùng nữ tính và duyên dáng. Phần tóc gợn sóng mềm mại từ tai trở xuống giúp khuôn mặt trở nên dịu dàng, yểu điệu hơn. Đặc biệt, những lọn xoăn buông lơi ôm lấy gương mặt sẽ tạo điểm nhấn và làm mềm mại đi đường nét hơi thô cứng của khuôn mặt. Cùng với những phụ kiện nhỏ xinh như hoa tươi hay trang sức đính đá, bạn sẽ có một sự kết hợp vô cùng ngọt ngào cho ngày trọng đại. tóc xoăn   tóc xoăn 2 2. Kiểu tóc buộc nửa đầu nữ tính Với kiểu tóc này bạn có thể để mái hay không và luôn có sự kết hợp tuyệt đẹp với mái tóc thẳng mượt và mái tóc xoăn óng ả. Cô dâu cũng nên chọn hoa tươi, hoa lụa hoặc các phụ kiện đính đá cỡ nhỏ để đính lên mái tóc tết thêm phần duyên dáng. Và trang phục kết hợp tuyệt vời nhất cùng kiểu tóc buộc nửa là những chiếc váy ren đơn giản, ôm sát cơ thể để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào. 3. Kiểu tóc búi cao đằm thắm Cô dâu có thể kết hợp búi cao với búi lệch, hoặc búi cao với đánh rối để mang tới sự độc đáo riêng trong mái tóc của mình. Mái tóc đặc biệt này gọn gàng và nhẹ nhàng, khoe được đường viền cổ váy, lưng cô dâu và phù hợp khi dùng thêm khăn voan và không kén chọn gương mặt như các dạng búi thấp khác. Đây là một trong số những kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc vô cùng đơn giản và đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo. 4. Tóc búi mái phồng sang trọng Một biến tấu ngọt ngào của tóc búi, kiểu búi mái phồng đem lại một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và quyến rũ. Phần tóc phía sau được búi thấp hay tết điệu đà nhằm tạo nên sự kết hợp hài hòa với phần mái được đánh rối phồng. Chính phần mái mang nét độc đáo này là điểm nhấn cho toàn bộ mái tóc. Gương mặt sẽ sáng hơn, thanh thoát hơn và bạn sẽ là một cô dâu sang trọng, kiều diễm nhất trong ngày vu quy. 5. Tóc búi thấp cổ điển Kiểu tóc búi thấp bao giờ cũng thể hiện được vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng của nó so với kiểu tóc tết mái dịu dàng hay buộc nửa đầu mềm mại. Đây là kiểu tóc được các mỹ nhân Hàn vô cùng yêu thích và luôn chọn làm phong cách cho mình trong ngày trọng đại. Hy vọng với những kiểu tóc cô dâu cưới trên đây các cô dâu tương lai sẽ chọn được cho mình kiểu tóc đẹp nhất ấn tượng nhất tôn lên nét đẹp hoàn hảo của bản thân cho ngày cưới thêm phần rạng rỡ cuốn hút. Chúc các nàng luôn xinh đẹp đặc biệt là trong ngày trọng đại cuộc đời mình nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Ôi, nhiều kiểu đẹp quá
L
thích búi cao thành cục tròn như củ tỏi, trông nhí nhảnh trẻ trung mà lại dễ thương. thấy cô dâu mặt tròn nhưng makeup đẹp thì ko thành vấn đề gì cả
N
Mỗi kiểu tóc đều có nét đẹp sang trọng, quý phái.
H
Chia sẻ rất hay và đẹp nữa đó