Thanh toán

Một số kinh nghiệm chọn mua Nhẫn cưới

Đăng bởi Marry Doe - 13/11/2015   |   Lượt xem: 646

Các cô dâu chú rể nên mua nhẫn tại những thương hiệu uy tín để nhận được việc tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nên xem xét kỹ chế độ bảo vì nhẫn cưới gắn bó với bạn lâu dài sau này bạn đeo nhẫn bị rộng hoặc chật theo thời gian.

1. Trang bị kiến thức cơ bản
 

Có lẽ trong chúng ta không ít người chưa nắm rõ về khái niệm vàng ta, vàng tây, vàng trắng. Vì vậy trước khi chọn nhẫn cưới bạn nên tìm hiểu về các khái niệm trên, cũng như tại sao nhẫn cưới không chế tác bằng vàng ta.

2. Tham khảo sớm, chọn lựa kỹ càng
 

Việc mua nhẫn sớm cũng giúp bạn chủ động đi xem tại nhiều cửa hàng khác nhau để có thể tìm được cặp nhẫn ưng nhất chi phí tối ưu nhất và giá thành hợp lí nhất.

3. Mua sắm theo ngân sách đã định
 

Bất cứ đôi uyên ương nào cũng đề ra một số tiền cụ thể trước khi đi xem nhẫn cưới và hai bạn nên kiến quyết chi tiêu theo ngân sách đã định này. Cô dâu chú rể nên lưu ý, không phải cứ nhẫn đắt tiền, hàng hiệu mới khiến bạn hạnh phúc. Thay vì chi quá tay cho nhẫn cưới, hai người có thể dành tiền đó để lo liệu thêm cho cuộc sống sau đám cưới hoặc đi nghỉ trăng mật thoải mái hơn.

4. Chọn nhẫn tiện dụng khi đeo hàng ngày
 

Nếu cô dâu hoặc chú rể hàng ngày không quen đeo trang sức thì hai người nên chọn những mẫu nhẫn mảnh mai, nhẹ nhàng để không cảm thấy vướng víu khi đeo. Ngoài ra, nếu bạn có công việc đặc thù liên quan đến tay nhiều thì nên chọn mẫu nhẫn phù hợp, ví dụ bạn nên chọn mẫu nhẫn cứng cáp, không dễ bị méo, xước, không đính nhiều hạt hay có nhiều rãnh xẻ, dễ bị bám bụi khi làm việc hàng ngày.

5. Kiểu dáng phù hợp với cá tính
 

Những đôi uyên ương thích sự cầu kỳ, sang trọng, bạn nên chọn mẫu nhẫn lớn, có nhiều hoạt tiết, đường nét trang trí nổi bật thay vì chọn nhẫn trơn. Bởi lẽ chiếc nhẫn đẹp nhất phải là nhẫn phù hợp với tính cách và luôn làm bạn cảm thấy yêu mến, thích thú khi đeo nó

.
6. Xem xét chất lượng và chế độ bảo hành
 

Các cô dâu chú rể nên mua nhẫn tại những thương hiệu uy tín để nhận được việc tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nên xem xét kỹ chế độ bảo vì nhẫn cưới gắn bó với bạn lâu dài sau này bạn đeo nhẫn bị rộng hoặc chật theo thời gian.

7. Chọn nơi uy tín để mua nhẫn cưới
 

Đây là điều rất quan trọng hiện tại thị trường có rất nhiều loại vàng chất lượng khác nhau và các bạn cũng không thể phân biệt được vì vậy nên chọn nhẫn cưới ở những cửa hàng lớn và đặc biệt phải có máy quang phổ phân tích công khai chất lượng vàng.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Lúc trước khi mình đi mua nhẫn cưới cũng theo những trình tự này
L
Những lời khuyên này hay lắm mình thấy rất cần thiết