Thanh toán

Một tuần làm đẹp trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 21/06/2015   |   Lượt xem: 577

Sáu ngày trước đám cưới, cô dâu nên bắt đầu chăm sóc da mặt nhưng không nên sử dụng hóa chất hoặc điều trị bằng laser. Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày cưới, bạn cũng không phải là ngoại lệ. Với hướng dẫn chi tiết về những cách thức sau đây bạn có được vẻ ngoài hấp dẫn nhất cho ngày cưới trong vòng 7 ngày.

 

Ngày thứ bảy

- Nên: Nếu không có đủ thời gian để tập thể dục, hãy cố gắng vận động cơ thể thật nhiều để bù dắp. Dành ít nhất một giờ mỗi ngày để tập luyện không chỉ giúp cơ thể bạn săn chắc mà còn giúp cô dâu có nhiều năng lượng, sức khỏe trong ngày cưới.

- Không nên: Tránh cắt hoặc nhuộm màu tóc. Cắt tóc trước ít nhất 2 tuần và nhuộm màu ít nhất 10 ngày trước ngày cưới. Ngoài ra, tránh những thay đổi quá nhiều ở kiểu dáng và màu tóc, bởi nếu có lỗi bạn sẽ không kịp sửa lại.

Ngày thứ sáu

- Nên: Đây là thời điểm tuyệt vời để chăm sóc da mặt. Những cô dâu có làn da nhạy cảm nên cẩn thận với việc hút, nặn mụn. Việc chăm sóc da mặt sẽ đem lại cho cô dâu làn da khỏe mạnh và tươi tắn trong thời gian đám cưới. Cố gắng tránh ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng tối thiểu là SPF 25 để bảo vệ mặt và cơ thể khỏi bị cháy nắng không mong muốn.

- Không nên: Không nên làm tẩy da chết bằng hóa chất, sử dụng các phương pháp điều trị bằng laser và tiêm bất cứ chất gì dưới da. Những ngày sát đám cưới, an toàn là trên hết.

Ngày thứ năm

- Nên: Bắt đầu với việc tẩy da chết hàng ngày. Điều này không chỉ giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết mà còn giảm ngứa ngáy, khó chịu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng các loại mặt nạ giúp tóc sáng khỏe.

- Không nên: Tránh dùng quá nhiều rượu và muối vì cả hai loại này đều có thể dẫn đến khả năng giữ nước trong cơ thể. Bọng mắt cũng xuất hiện nếu bạn "tiêu thụ" quá nhiều đường và caffeine.

Ngày thứ tư

- Nên: Khi bị stress quá nhiều, mức vitamin B cần thiết cho cơ thể xuống rất thấp. Các vitamin nhóm B và C giúp ngăn chặn lão hóa và hoạt động như một chất chống oxy hóa quan trọng. Do đó, cô dâu đừng quên uống vitamin mỗi ngày để làm dịu thần kinh và cải thiện hệ thống miễn dịch.

- Không nên: Bốn ngày trước đám cưới, cô dâu đừng nghĩ đến việc wax lông mày hoặc vùng bikini. Thời gian này không đủ để những kích thích và vết đỏ biến mất. Nên để lông mày tự nhiên và không thử nghiệm các kiểu dáng mới.

Ngày thứ ba

Đây là thời điểm bạn nên dành thời gian cho chú rể sau nhiều ngày cả hai vất vả lo lắng cho đám cưới. Đôi uyên ương thêm khăng khít khi cùng nhau đi massge, thư giãn là cách làm thư thái tinh thần hiệu quả.

Ngày thứ hai

Vào ngày này, cô dâu nên đi làm móng tay và chân. Bạn có đủ thời gian để móng kịp khô, khắc phục những lỗi nhỏ mà vẫn đảm bảo đẹp trong ngày cưới. Với công nghệ làm móng hiện nay, bạn có thể giữ nguyên vẹn trong vòng hai tuần. Như vậy, bạn không phải lo lắng về việc làm móng tay cho tới khi tuần trăng mật kết thúc.

Cố gắng tránh xa các tình huống khiến cô dâu căng thẳng, mất bình tĩnh. Duy trì thói quen tắm với nước ấm và các loại dầu thơm để làm giảm mức độ căng thẳng. Đi ngủ càng sớm càng tốt để có được vẻ ngoài khỏe mạnh.

Ngày cưới

Đây là ngày quan trọng nhất. Bắt đầu ngày cưới với khuôn mặt tươi sáng, không quên ăn bữa sáng đủ chất như ngũ cốc, xôi, cháo... và kèm theo trái cây, sữa. Bữa ăn quan trọng này sẽ giúp bạn có năng lượng cho cả ngày bận rộn. Nhiều cô dâu vì quá căng thẳng nên trong ngày cưới gần như không ăn được gì, vì thế, cần ăn bữa sáng thật đầy đủ.

Thời gian trang điểm và chuẩn bị của cô dâu mất khoảng 3 tiếng, vì thế bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần và thời gian cho kịp giờ đón dâu. Xịt mùi nước hoa yêu thích lên cổ và cánh tay để hương thơm đó theo bạn trong ngày cưới.

suu tam

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chăm sóc 1 tuần kịp ko ah