Thanh toán

Mùa hè trăng mật biển hoàn hảo

Đăng bởi Marry Doe - 26/08/2016   |   Lượt xem: 597

Một kỳ trăng mật lãng mạn bên một bãi biển hiền hòa, thơ mộng, nước xanh mát là mơ ước của nhiều cặp đôi, đặc biệt là mùa hè này.

Hai bạn sẽ có những giờ phút thực sự thoải mái và thích thú khi hòa mình vào làn nước trong xanh màu ngọc bích, thỏa sức nô đùa với những con sóng, nắm tay nhau đi dạo trên những bãi cát trải dài trắng phau như pha lê. Tuy nhiên nếu không chuẩn bị cẩn thận, kỳ trăng mật của bạn có thể sẽ kém vui khi gặp phải một vài sự cố. Hãy cùng Kênh Cưới chuẩn bị để có một kỳ trăng mật biển thật hoàn hảo nhé.

de-co-mot-ky trang-mat-bien-hoan-hao-

Những bãi biển thơ mộng, vắng khách

Trăng mật là khoảng thời gian mặn nồng để hai người tìm hiểu và “quen hơi” nhau. Chính vì vậy bạn cần có những giây phút riêng tư để thoải mái thể hiện tình cảm thân mật với người bạn đời của mình. Bạn nghĩ là rất khó tìm một bãi biển thơ mộng, lãng mạn nhưng phải vắng khách để hai bạn có khoảng không gian riêng? Sự thật không quá khó như bạn nghĩ. Bạn nghĩ sao nếu kỳ trăng mật của mình, hai bạn tìm đến một hòn đảo tươi đẹp, trốn khỏi đất liền để có được những ngày tháng thực sự tự do và thoải mái.

de-co-mot-ky trang-mat-bien-hoan-hao-2

Chú ý thời tiết

Nếu quyết định đi nghỉ trăng mật ở một vùng biển thì hai bạn cần lưu ý tới vấn đề thời tiết. Bạn bị mê hoặc bởi những bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh tươi mát và những con sóng bạc nối tiếp nhau vỗ bờ. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn đi biển vào những ngày thời tiết quá xấu, những ngày mưa bão thì kỳ trăng mật của bạn coi như đã thất bại.

de-co-mot-ky trang-mat-bien-hoan-hao-4

Trang phục phù hợp

Hành lý của các chuyến du lịch luôn phải ưu yếu tố gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển. Chọn lựa trang phục phù hợp với những kỳ nghỉ, nhất là trong kỳ trăng mật sẽ giúp hai bạn tự tin, thoải mái tận hưởng những giây phút ngọt ngào. Một vài trang phục đi biển bạn cần lưu ý như mũ rộng vành, kính mắt, kem chống nắng để bảo vệ làn da. Những bộ trang phục thoáng mát, những đôi giày thể thao năng động, tiện lợi… Và đừng quên những bộ nội y nóng bỏng quyến rũ chàng.

de-co-mot-ky trang-mat-bien-hoan-hao-6

Lưu ý vấn đề sức khỏe

Chỉ thực sử khỏe mạnh thì hai bạn mới thoải mái tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ngọt ngào một cách trọn vẹn. Bên cạnh việc mang theo những loại thuốc thường dùng, hộp cứu thương bạn cũng cần lưu ý thêm một vài điểm như không tắm biển vào buổi trưa, hạn chế thử những loại hải sản mới vì chúng có thể khiến bạn bị dị ứng, chú ý tịnh dưỡng để đảm bảo sức khỏe trong suốt kỳ trăng mật.

de-co-mot-ky trang-mat-bien-hoan-hao-7

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nên học bơi để tự tin hơn khi đi xuống nước và để phòng thân bạn nhỉ
T
Vâng cả nhà ạ , đi biển là điều khoái chí nhất khi chúng ta được hòa mình dưới nước mà, mỗi tội e chưa biết bơi cả nàh ạ .
N
Lãng mạn quá, đi biển thì tuyệt vời
C
Đi biển là thích nhất có cảnh đẹp, đồ ăn ngon lại được tắm biển nữa
C
mùa hè mà đi biển thì tuyệt rồi
Q
Đi tuần trăng mật ở biển thì thật tuyệt vời.