Thanh toán

MÙA THU- CHỤP ẢNH CƯỚI Ở ĐÂU LÀ ĐẸP ?

Đăng bởi Marry Doe - 27/08/2016   |   Lượt xem: 910

Vậy là tháng mưa ngâu đã trôi qua và dường như mùa thu đang gõ cửa cuộc sống. Mỗi năm mùa thu về đều mang theo thật nhiều cảm xúc đặc biệt cho con người bởi mùa thu có thể đan nên những tình cảm mới, một thứ tình yêu đẹp đẽ lạ kì. Ở dải đất miền Trung đầy nắng gió, mùa thu đẹp, lãng mạn hơn bao giờ hết. Thực hiện một bộ ảnh cưới vào mùa thu ở những nơi dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm- cách Tp Hội An không xa, là quần đảo sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng. Với biển xanh, núi xanh và đặc biệt khi đất trời chuyển sang thu những tán ngô đồng đỏ ở đây khiến Cù Lao Chàm càng trở nên xinh đẹp. Với đường hoa ngô đồng tuyệt đẹp làm say lòng nhiều cặp đôi, hứa hẹn đây sẽ là nơi lý tưởng để thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Rừng thông ngoại ô Đà Nẵng

Rừng thông ngoại ô Đà Nẵng được phong tặng cho cái tên “Ngôn tình”. Bởi nơi đây in dấu những câu chuyện tình yêu của các cặp uyên ươn. Rừng thông nằm ở vùng ngoại ô tĩnh lặng, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 30km về phía Bắc, gần chân đèo Hải Vân. Không khí nơi đây yên bình và thoáng mát mang một chút hoài niệm, lãng mạn Không gian xanh mướt một màu rộng lớn, rừng thông Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng để tạo nên một album ảnh cưới thơ mộng, lãng mạn vào mùa thu.

Hồ Hòa Trung

Với không gian đẹp như một bức tranh thủy mặc, Hồ Hòa Trung trong nửa năm trở lại đây dần trở thành địa điểm thú vị đối với các cặp đôi muốn thực hiện một bộ ảnh cưới chân thật, hoang sơ, thích cùng nhau tận hưởng không gian trời đất, đặc biệt nếu chụp vào buổi tối khi có một chút mưa hay bầu trời đầy sao, trăng thì bộ ảnh cưới của bạn đẹp mê hồn, ảo diệu chưa bao giờ thấy.

Bà Nà Hill

Vào mùa nào cũng vậy, Bà Nà Hill vẫn là nơi chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi. Với cảnh đẹp chốn tiên cảnh, không gian thiên nhiên rộng rãi một màu xanh tươi, Bà Nà chắc hẳn sẽ khiến cặp đôi cảm thấy cực kì mãn nhãn khi lên ảnh.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa, rất dễ dàng di chuyển. Bán đảo Sơn Trà sở hữu vẻ đẹp núi rừng hoang sơ, đường vòng đẹp mắt xứng đáng là gợi ý hàng đầu nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng.

Phố cổ Hội An

Hội An thành phố mang vẻ đẹp cổ kính, bình dị. Vào mùa nào cũng vậy Hội An luôn có một sức hút kì lạ đối với các cặp đôi. Để có một bộ ảnh cưới đẹp, các cặp đôi nên chịu khó vòng khu phố chọn cho mình góc chụp ưng ý nhất.

 T-NamDoo

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn đẹp ghê á, vừa chụp ngoại cảnh vừa đi du lịch được luôn
P
Nhìn cảnh thấy mê hồn quá
P
Mình cũng muốn khám phá, nếu có điều kiện
P
hi có điều kiện thì nên đi bạn nhỉ
P
Những địa danh quá đẹp luôn
Q
Địa điểm nào cũng đẹp và hấp dẫn chúng ta đến bạn nhỉ. Đúng như bạn nói, nếu có điều kiện thì mình cũng muốn được đi hết những nơi này. Đẹp tuyệt
Q
Toàn những địa danh đẹp tuyệt vời cho bộ ảnh cưới chụp tại đây
T
Nơi nào cũng đẹp và có tiềm ẩn sự thích thú riêng, nếu có thời gian và khả năng thì mình nghĩ nên khám phá hết , đó là ý kiến riêng mình .