Thanh toán

Mùa thu, thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh cưới ở hà nội!

Đăng bởi Marry Doe - 15/11/2015   |   Lượt xem: 645

Mùa thu, thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh cưới ở hà nội!

Mùa thu được mệnh danh là khoảng thời gian “vàng” cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Đặc biệt hơn với lựa chọn chụp ảnh cưới ở Hà Nội được hầu hết các bạn trẻ dành nhiều sự quan tâm và quyết định chụp ảnh cưới ở đây.

Theo một thợ ảnh chuyên nghiệp cho biết, tiết trời thu và cảnh vật ban tặng cho Hà Nội rất thích hợp để chụp theo phong cách “vintage”, với gam màu nâu chủ đạo, xen vàng hoặc xanh nhẹ của thiên nhiên. Cũng chỉ trong thời tiết này các cặp đôi mới thoải mái tạo dáng dưới nắng mà không lo mô hôi làm ướt mặt, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của các bức ảnh.
Chup anh cuoi o ha noi trong tiết trời thu sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị, ngọt ngào cùng người yêu – vị hôm phu tương lai của mình.Thời tiết phù hợp sẽ càng làm cho câu chuyện tình yêu của bạn thêm lãng mạn hơn. Trong những ngày này các bạn có thể chụp ảnh cưới đẹp tại hà nội như: Vườn Nhãn, Hồ Gươm, Hồ Tây, Phố Cổ, Tràng Tiền….


Dưới đây là chùm ảnh cưới mà các cặp đôi đang tạo dáng dưới tiết trời thu Hà Nội.


Mùa cưới thường vào tháng 8 âm lịch, cũng là mùa cả đất trời mang sắc vàng. Mùa thu Hà Nội đẹp lắm, đẹp như một bức tranh. Đây là lúc nhiều đôi uyên ương vùng lân cận tìm đến chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội. Mùa thu, mùa mà đất trời ngập trong cảnh sắc giao mùa, mùa tựu trường, mùa của quá khứ, mùa của lãng mạn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào