Thanh toán

Mùa yêu Nhân Mã, các chòm sao cẩn thận bị 'lạc mất con tim'

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2017   |   Lượt xem: 1163

ao Kim dịch chuyển sang Nhân Mã trong tháng 12, hứa hẹn một mùa xáo động con tim đầy mãnh liệt với toàn bộ các chòm sao.

Luôn thăng hoa trong bất kỳ loại cảm xúc nào, Nhân Mã với tình yêu cũng sẽ y như vậy. Thế nên, khi sao Kim đi qua Nhân Mã, trái tim của các chòm sao dù có cứng rắn thế nào cũng sẽ nhanh chóng đập loạn nhịp trước những sắc màu tình yêu lãng mạn được phủ kín mọi nơi bên cạnh mùa Giáng Sinh đang cận kề.

Mùa yêu Nhân Mã, các chòm sao cẩn thận bị lạc mất con tim-1
 

Trăng hoa, đa tình, hấp dẫn, các Nhân Mã nổi tiếng với biệt tài khuấy động con tim của cả thiên hạ chỉ với một vài ánh nhìn hay một vài câu ca có cánh. Khi sao Kim tiến vào chòm Nhân Mã, bạn cũng tự dưng sẽ thấy hào hứng hơn với tình yêu, muốn mở rộng con tim mình hơn để đón nhận những cảm xúc mới mẻ.

Sẽ thật tuyệt nếu bạn còn độc thân, bởi đây sẽ là cơ hội tốt để tìm kiếm một nửa của mình trong mùa đông giá buốt. Với một mùa mà nhìn đâu cũng thấy hạnh phúc và yêu thương, chắc chắn bạn cũng sẽ cảm nhận được một hơi ấm nào đó mà bạn mong muốn cho riêng mình. Chỉ có điều là bạn có đủ dũng cảm để bước theo tiếng gọi đó hay không mà thôi.

Tuy nhiên, với các bạn đã có đôi có cặp, nhất là trong cặp đôi đó lại có một trái tim Nhân Mã, thì người còn lại sẽ cần tìm cách hâm nóng ngay lại tình cảm giữa hai người, nếu như không muốn nửa kia của mình vô tình xao động con tim vì một ai đó khác.

Mùa yêu Nhân Mã, các chòm sao cẩn thận bị lạc mất con tim-2

Hưởng lợi nhất từ mùa yêu này có thể nhắc đến bộ ba cung Lửa Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã. Chưa bao giờ các bạn lại có cảm giác muốn cháy cho tình yêu như lúc này.

Những chuyến đi xa cùng với người thương sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các cặp đôi cung Lửa tăng thêm gắn kết. Đón Giáng Sinh ở một nơi xa trong hơi ấm của tình yêu, còn gì tuyệt vời hơn thế?

Nếu đang để ý một anh chàng hay một cô nàng cung Lửa, bạn hẳn nên tận dụng thời gian này để làm lay động trái tim người ấy. Đây là thời gian các cung Lửa dễ rung rinh nhất, dễ xúc cảm nhất và dễ muốn yêu nhất. Chuẩn bị một màn tỏ tình thật lãng mạn, đảm bảo xác suất thành công của bạn sẽ lên tới 70% hoặc hơn thế nữa.

Mùa yêu Nhân Mã, các chòm sao cẩn thận bị lạc mất con tim-3

Hòa chung vào không khí nhộn nhịp này, các chòm sao khác trên vòng tròn hoàng đạo cũng sẽ rộn ràng hơn với chuyện tình cảm của mình. Tuy vậy, Song Tử, Xử Nữ và Song Ngư sẽ gặp đôi chút khó khăn khi tiếp cận với mục tiêu đề ra cũng như trong bày tỏ tình cảm với một nửa của mình.

Năng lượng dồi dào của Nhân Mã có thể nhất thời sẽ khiến các bạn choáng ngợp và chưa kịp thích nghi. Hãy cứ thả lỏng bản thân ra bạn nhé! Bởi tình yêu cần đến từ những điều thật tự nhiên, chứ không phải cứ sắp đặt là có được, phải không?

Chúc các chòm sao có một mùa yêu cuối năm thật ưng ý!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào