Thanh toán

Muốn biết người ta yêu mình bao nhiêu, hãy thử khóa Facebook

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2017   |   Lượt xem: 799

Một ngày kia, mệt mỏi với những tình cảm lưng chừng, dở dang của những anh chàng quanh mình, tôi quyết định lẳng lặng khóa Facebook và khóa các ứng dụng chat, không một lời thông báo...

Chỉ còn mối liên lạc với thế giới bên ngoài bằng điện thoại di động.

“Không còn là bồ vẫn có thể ngủ chung”: Đàn bà si tình chứ đừng ngu!Muốn thoát ế, phải biết nghệ thuật quyến rũ và mạnh dạn “đầu tư”Dùng nhan sắc để đổi hôn nhân sang chảnh: Trừ khi nhan sắc không bị hao mòn, còn không thì hãy thôi ảo tưởng đi

Ngày thứ nhất trôi đi êm ả. Ngày thứ hai cũng vậy, không tình yêu nào gọi điện thoại làm phiền. Ngày thứ ba điện thoại reo liên tục.

Muon biet nguoi ta yeu minh bao nhieu, hay thu khoa Facebook

Muốn biết người ta yêu mình bao nhiêu, hãy thử khóa Facebook.

Anh chàng thứ nhất điện thoại quan tâm hỏi: Em ốm à, vì sao không online, lại còn khóa Facebook. Như vậy, người thứ nhất quan tâm đến sức khỏe của tôi.

Anh chàng thứ hai điện thoại bảo: Em điên à, vì sao lại khóa Facebook và các ứng dụng chat. Đó là phương tiện để em không chỉ liên hệ tình cảm, mà còn liên hệ thông tin với rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè mà. Như vậy, người thứ hai qua tâm đến các mối quan hệ và công việc của tôi.

Anh chàng thứ ba điện thoại tha thiết: Em ơi, mở lại Facebook. Anh nhắc lại một câu trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Cô đơn trên mạng” nhé: “Không có em, thế giới này trở nên im vắng quá”. Như vậy, người thứ ba quan tâm đến cảm xúc của chính bản thân anh ta.

Anh chàng thứ tư điện thoại hỏi: Em khóa Facebook và các ứng dụng chat à. Hay là em giận anh nên khóa? Đừng làm vậy nữa em à. Như vậy, người thứ tư tự tin quan tâm đến tình yêu của chính anh ta.

Muon biet nguoi ta yeu minh bao nhieu, hay thu khoa Facebook

Ngày thứ ba điện thoại reo liên tục. 

Anh chàng thứ năm điện thoại khẳng định: Anh không biết vì sao em khóa Facebook và các ứng dụng chat. Nếu như em không thể nói lý do với anh thì thôi vậy, ít nhất anh còn có số điện thoại di động của em. Dù sao, Facebook hay chat cũng chỉ là một số trong muôn vàn những mối liên hệ của con người trong thời đại ngày nay. Anh tự thấy mình vẫn còn may mắn vì tên anh vẫn hiện diện trong danh bạ điện thoại của em và em vẫn nghe điện thoại của anh.

Vậy trong năm anh chàng này, ai là người yêu và quan tâm tôi nhiều nhất? Câu hỏi không khó để trả lời. Khi mà người ta không còn tất cả các phương tiện để liên hệ với nhau, trừ điện thoại di động, người ta vẫn mừng vì ít nhất còn có một phương tiện, người ấy hẳn là người yêu tôi nhất. Có người quan tâm sức khỏe của tôi, có người quan tâm đến tình yêu của chính bản thân. Chỉ có người yêu đích thực là người quan tâm đến quan hệ giữa hai người.

Muon biet nguoi ta yeu minh bao nhieu, hay thu khoa Facebook

Tình yêu là sự cân bằng của cả hai tâm hồn con người. .

Tình yêu không phải chỉ có một phía quan tâm, lo lắng. Tình yêu là sự cân bằng của cả hai tâm hồn con người. Vậy nên một tình yêu đích thực, phải là một tình yêu không từ một phía, mà là tình yêu từ cả hai người. Với ý nghĩa đó, người thứ năm hẳn là người yêu tôi bằng tình yêu đẹp nhất.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Mình cũng thích quan điểm cicủa a chàng số 5
H
Con gái ̣đan có nhiều vệ tinh vây quanh nè em
N
cái này là ví dụ và cô gái này chưa có chồng đang có nhiều người theo đuổi hi
V
cũng hay nhỉ, nhưng mà lấy đâu ra lắm người thế