Thanh toán

Muốn giữ hạnh phúc hãy tránh đụng điểm mấu chốt của đàn ông

Đăng bởi Marry Doe - 21/02/2017   |   Lượt xem: 4645

Đàn ông ai cũng có nguyên tắc của họ các bạn ạ. Nếu mình muốn giữ hạnh phúc thì tránh làm tổn thương họ nhé, đừng chạm vào những điểm mấu chốt này, hãy dừng lại đúng lúc.

Đàn ông coi trọng danh dự

Đàn ông có vài thứ dắt lưng rất quan trọng. Một trong số đó chính là lòng tự trọng và danh dự. Đàn ông coi trọng thể diện của mình trước bàn dân thiên hạ cho nên các cô gái làm gì thì làm luôn nhớ chừa lại bộ mặt trước công chúng cho người đàn ông của mình.

Việc hạ nhục một chàng trai trước bạn bè, đồng nghiệp, gia đình của anh ta là việc ngu xuẩn nhất mà một cô gái có thể làm. Điều đó không chỉ đồng nghĩa với việc bạn vừa ném mối quan hệ của mình xuống cống mà còn đồng nghĩa với việc bạn đã khơi mào một cuộc chiến không hồi kết với anh chàng.

Đàn ông một khi bị xúc phạm sẽ như con bò tót hiếu chiến, không nhân nhượng ai mà chiến đấu hết mình. Bởi vậy phụ nữ tuyệt nhiên không bao giờ nên động chạm đến danh dự của đàn ông. Đó chính là nguyên tắc vàng cho bất cứ mối quan hệ nào với họ, từ bạn bè, đồng nghiệp, người yêu đến vợ chồng.

Đừng thắng thua dồn họ vào đường cùng

Phụ nữ khi bị dồn vào bước đường cùng sẽ khóc lóc, sụp đổ nhưng đàn ông thì khác, càng bị dồn vào thế yếu thì họ càng phản kháng, vùng dậy mạnh mẽ. Cho nên trước giờ người ta mới khuyên rằng trong chuyện tranh cãi phụ nữ nên là người xuống nước trước, vỗ về, dịu dàng để làm dịu đối phương lại.

Bởi đàn ông một khi bị dồn vào thế cùng họ sẽ làm mọi thứ để thoát ra, thậm chí là làm tổn thương sâu sắc đến đối phương. Các cô gái nên nằm lòng điều này để cơm sôi thì biết đường mà bớt lửa.

So sánh anh ấy với người đàn ông khác

Thực sự là một ý tưởng vô cùng tồi tệ khi bạn so sánh anh ấy với người đàn ông khác, đặc biệt là trong chuyện tiền nong. “Đối với nam giới thì khả năng chu cấp cho gia đình đồng nghĩa với sự nam tính”, Sujeiry Gonzalez, chuyên gia về tình cảm (Mỹ) chia sẻ. “Anh ấy sẽ cảm thấy thật kinh khủng khi bạn nói với anh ấy rằng cô A may mắn thế nào khi cô ấy có một chiếc ôtô hoặc cô B đã bay đến Hy Lạp qua đêm như thế nào. Hãy cố gắng kiểm soát sự so sánh và khoe khoang của bản thân”.

Khen người yêu cũ trước mặt chàng

Tính độc lập và tự tôn của phái mạnh khiến cho bất kỳ lời khen nào của cô gái dành cho người yêu cũ của mình làm cho họ bị tổn thương. Cảm giác bị đem so sánh với người cũ, cảm giác không thể bằng người cũ của nàng sẽ khiến đàn ông phát điên hoặc bị tổn thương sâu sắc. Đàn ông luôn muốn mình là chàng trai tốt nhất dành cho người phụ nữ của mình, các nàng chớ quên rằng đàn ông cũng có sự ganh ghét. Đừng cố gắng để tạo nên sự ghen tuông trong chàng bởi nó có thể trở thành vết thương khó phai trong trái tim chàng.

Nhắc đi nhắc lại những điểm yếu của anh ấy

Bạn đã nói với anh ấy bao nhiêu lần rằng bạn biết anh ấy không có khả năng làm gì đó và việc đó là bình thường? Bạn nên dừng việc này lại.

“Bạn có thể nghĩ rằng bạn đang tỏ ra thông cảm với anh ấy. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng anh ấy hẳn rất muốn đáp ứng tất cả những gì bạn cần”, giáo sư, bác sĩ Ramani Durvasula, chuyên gia tâm lý học lâm sàng (Mỹ) chia sẻ. “Một nhận xét đơn giản của bạn, ví dụ như 'Em biết chúng mình không thể mua một chiếc xe hay một căn hộ mới' cũng có thể khiến anh ấy phải tự hỏi liệu có phải mình chưa hoàn thành nghĩa vụ”.

(Một thế giới)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
tốt nhất đừng phạm vào những điều trên để mối quan hệ luôn tốt đẹp
L
đúng vậy, không chỉ riêng đàn ông phụ nữ cũng có điểm giới hạn như thế
L
cằn nhằn, lầm bầm lầu bầu suốt ngày ai mà chịu cho nỗi
M
Đến mình cũng ghét thật ấy chứ.
M
Đàn ông ghét sự nói dai nói đi nói lại.
N
Đúng bạn Hẹn, tớ đồng quan điểm với bạn đấy .
N
Những điều này thật sự là không nên nói, suy cho cùng thì phụ nữ chúng ta cũng không muốn nghe như thế mà, đúng không ạ ?
N
Đàn ông nào cũng thế, ngay cả con gái mình cũng vậy, rất ghét sự so sánh với người khác và tốt nhất đừng bào giờ nhắc về người yêu cũ.