Thanh toán

Muốn rước nàng về dinh thì chàng hãy chuẩn bị tốt những điều này nhé!

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2017   |   Lượt xem: 2061

Trong tình yêu, rất khó để giải mã các dấu hiệu tinh tế mà người ấy gửi đến cho bạn. Thế nên trước khi ra tín hiệu cho tương lai chung một nhà thì các chàng trai nhất định phải để ý đến những điều này nhé.

1. Đưa ra được kế hoạch cụ thể cho tương lai

Việc bạn chuẩn bị và lên kế hoạch cho tương lai chính là biểu hiện đầu tiên cho thấy bạn có xu hướng nghĩ đến chuyện kết hôn và mong muốn về chung một nhà.

Để gánh vác trách nhiệm với gia đình không phải là điều dễ dàng, thế nên khi bạn đã chuẩn bị tinh thần cho việc đó chính là thời điểm bạn sẵn sàng để rước nàng về dinh đấy.

2. Mời cô ấy tham gia những dịp hội họp cùng gia đình bạn

Khi yêu nhau, việc đưa về nhà ra mắt giới thiệu vô cùng quan trọng. Đặc biệt là trong các dịp họp gia đình hay nghỉ lễ, khi cả nhà đông đủ thì càng chứng tỏ bạn muốn cô ấy trở thành thành viên trong gia đình mình.

Đồng thời bạn cũng thể hiện điều đó để cô ấy biết rằng bạn coi trọng cô ấy, coi trọng mối quan hệ này và nghiêm túc thật sự.

3. Bạn luôn giữ chữ tín với cô ấy

Đơn giản nhất chính là việc bạn luôn đúng giờ và thực hiện lời hứa với cô ấy. Bởi vì bạn nghiêm túc thật sự và không muốn để cô ấy phải chờ đợi.

Nếu không làm được bạn sẽ không hứa, còn khi đã hứa bạn sẽ thực hiện cho bằng được. Quả thật lòng tin rất khó để xây dựng nhưng lại rất dễ để đánh đổ nó. Việc bạn giữ chữ tín với cô ấy đồng nghĩa với việc bạn luôn cố gắng xây dựng niềm tin trong cô ấy và tạo niềm tin vững chắc cho mối quan hệ của hai người.

4. Có những sự đụng chạm thân mật

Khi yêu, nắm tay có, hôn có, ôm có thế nhưng hẳn sẽ đôi khi còn ngại ngùng, e thẹn. Nhưng khi cả hai đã có sự xác định lâu dài và tương lai tốt đẹp cho mối quan hệ ấy, dần dần bạn sẽ cảm thấy cô ấy như một phần của bản thân mình. Việc nắm tay, ôm hôn cũng rất thoải mái, thân mật mà chẳng còn ngại ngùng nữa.

Ôm cô ấy từ đằng sau khi nàng đang nấu ăn, massage cho cô ấy khi đang làm việc chẳng hạn, điều đó khiến cô ấy hạnh phúc rất nhiều.

5. Luôn nhớ cô ấy

Biết làm sao được chứ, hình ảnh cô ấy luôn hiện lên trong tâm trí bạn mọi lúc mọi nơi. Điều đó thật sự bình thường bởi vì bạn thật sự yêu cô ấy chân thành.

Trong giờ nghỉ lao gọi điện cho cô ấy vì nhớ, nhắn tin cho cô ấy vì nhớ, đón cô ấy tan giờ làm vì nhớ,... tất cả điều này cho thấy bạn nên cưới cô ấy về để có thể được ngắm nàng cả ngày.

6. Trong mắt bạn chỉ có cô ấy

Mọi người thường nói "con trai yêu bằng mắt", tức là con trai thường dễ bị thu hút bởi cái đẹp và nhất là các cô gái đẹp. Thế nhưng khi yêu cô ấy, trong mắt bạn chẳng còn ai khác. Chẳng ai đáng yêu như cô ấy, dịu dàng như cô ấy,... cho dù ở nơi đông người bạn cũng chỉ quan tâm để ý mỗi cô ấy mà thôi.

7. Đề nghị sống chung

Khi bạn ngỏ lời muốn cô ấy sống chung tức là khi bạn muốn chia sẻ không gian của mình một cách tự nguyện với nàng. Bạn ngại ngần và đưa ra lý do rằng để tiết kiệm tiền nhà, để gặp nhau thường xuyên mà không phải đi xa,... nhưng tất cả đó chỉ là lý do mà thôi, bạn hiểu mà đúng không?

8. Luôn ở bên cô ấy dù là thời điểm khó khăn nhất

Sẽ có những thời điểm là sự thách thức đối với tình yêu khiến cả hai người rất mệt mỏi và chán nản. Cô ấy là phái yếu càng dễ chán chường và suy nghĩ tiêu cực. Trong khoảng thời gian ấy, bạn vẫn không ngừng ở bên, chăm sóc và không buông tay nàng. Đây chính là dấu hiệu tốt cho thấy bạn đã sẵn sàng chăm sóc, che chở và bao dung cô ấy cả đời.

9. Cầu hôn cô ấy

Việc này rất quan trọng nhé. Cho dù bạn đã sẵn sàng, đã chuẩn bị tất cả những điều trên nhưng thiếu mất việc cầu hôn cô ấy thì cũng chẳng có ý nghĩa gì cả. Đừng để cô ấy phải đoán suy nghĩ của bạn mà hãy trực tiếp nói với cô ấy về ý định của bạn, về tình yêu của bạn mới là điều họ cần nhất.

Ngay cả khi bạn chỉ nói bâng quơ rằng bạn muốn cưới cô ấy thì đó cũng là một dấu hiệu đáng mừng bởi vì bạn thấy thoải mái khi nói đến điều đó hoàn toàn vui vẻ. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
người đàn ông là trụ cột gia đình, hãy làm cho người phụ nữ của mình luôn nở nụ cười hạnh phúc nha các chàng
M
bạn sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất khi có được chàng trong vòng tay
M
dành cho cô ấy tình yêu chân thành của mình
M
làm tốt những điều này, khi cảm thấy đã sẵn sàng thì cầu hôn thôi
M
nên chuẩn bị tốt và sẵn sàng trước khi rước cô ấy về dinh, cưới vợ là để chăm sóc yêu thương bảo vệ, hãy nhớ nhé
N
Có những dấu hiệu này thì nàng đừng chần chừ hay suy nghĩ nữa mà hãy đồng ý về chung một nhà với chàng đi nè