Thanh toán

Muôn vàn ý tưởng độc đáo cho bàn tiếp tân đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 10/09/2018   |   Lượt xem: 1326

Tháp gỗ, cây vân tay, album ảnh lấy ngay... sẽ giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp với khách mời tham dự đám cưới.

Trong tiệc cưới hiện đại, bàn tiếp tân xinh xắn thường là nơi để những vật dụng liên quan đến chuyện tình của cô dâu chú rể. Tuy nhiên, cô dâu chú rể còn có thể biến nơi này trở nên thú vị và đặc sắc hơn nhờ những ý tưởng cực hay ho dưới đây.

1. Cây mảnh ghép hình trái tim 

Muôn vàn ý tưởng độc đáo cho bàn tiếp tân đám cưới

Mỗi vị khách sẽ ghi tên mình vào từng mảnh ghép hình trái tim đã được gắn sẵn trên cây. Mỗi một mảnh ghép tượng trưng cho sự hiện diện và chứng giám từ khách mời đối với tình yêu của uyên ương. Không chỉ vậy, đây còn là một món quà ý nghĩa cho cô dâu chú rể mà các vị khách đã góp công tạo nên.  

2. Cây vân tay

Muôn vàn ý tưởng độc đáo cho bàn tiếp tân đám cưới - 1

Cây vân tay tiếp tục là một xu hướng phổ biến tại các đám cưới ở Việt Nam. Các vị khách chỉ việc lăn vân tay qua các màu mực như vàng, xanh, đỏ, tím, hồng và in dấu tay lên các nhành cây. Đây là một món quà may mắn, tượng trưng cho lời chúc phúc của khách mời tới tân lang tân nương. 

3. Album ảnh lấy liền

Muôn vàn ý tưởng độc đáo cho bàn tiếp tân đám cưới - 2

Quảng cáo

 

 

 

Cô dâu chú rể sẽ tạo một album mà ở đó là những bức hình được chụp lấy liền tại tiệc cưới. Mỗi vị khách sẽ tạo dáng bên cô dâu/chú rể và gửi gắm những lời chúc phúc bên cạnh bức hình. Album này sẽ tạo nên trải nghiệm khó quên không chỉ cho cặp mới cưới mà còn cho những vị khách thoả sức sáng tạo. 

4. Sổ địa cầu

Muôn vàn ý tưởng độc đáo cho bàn tiếp tân đám cưới - 3

Nếu cặp của bạn quen nhiều vị khách đến từ những mảnh đất khác nhau, vậy tại sao không chọn một quả địa cầu để khách có thể đánh dấu quê hương của họ? Hãy để thêm những tờ ghi chú bên cạnh để khách có thể gửi gắm lời chúc phúc thành tâm cho đôi tân lang tân nương. 

5. Tháp gỗ 

Muôn vàn ý tưởng độc đáo cho bàn tiếp tân đám cưới - 4

Nếu vợ chồng bạn là fan hâm mộ của các trò chơi trí tuệ, hãy thử áp dụng ý tưởng này. Các vị khách sẽ ghi lời khuyên về tình yêu cho đôi bạn bằng bút màu trên các thanh gỗ. Sau đó, uyên ương chỉ việc chờ đợi các lời khuyên bổ ích từ họ và thu thập những thanh gỗ.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào