Thanh toán

Năm mẫu backdrop đơn giản cho tiệc cưới thêm ấn tượng

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2016   |   Lượt xem: 1065

Đơn giản, dễ làm, chi phí thấp… những mẫu backdrop dưới đây hết sức ấn tượng và chắc chắn sẽ giúp không gian tiệc cưới của bạn thêm lung linh và hoàn hảo.

Backdrop bằng giấy

Backdrop bằng hoa giấy, quạt giấy. chong chóng giấy… không còn quá xa lạ với các đôi uyên ương. Kiểu backdrop này hết sức dễ làm và có chi phí thấp. Bạn chỉ cần đặt một chiếc khung sắt và gấp giấy thành các bông hoa lớn, quạt tròn xòe hoặc là chong chóng tùy theo sở thích và khéo léo đính lên khung sắt. Bạn có thể sử dụng giấy nhiều màu hoặc chỉ sử dụng một màu giấy cùng tông chủ đạo của tiệc cưới.

 

Backdrop giấy sử dụng cho tiệc cưới ngoài trời nên có kiểu dáng đơn giản, hài hòa còn backdrop sử dụng cho tiệc cưới trong nhà hàng có thể cầu kỳ và ấn tượng hơn.

Backdrop bằng lụa

Một lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới ngoài trời là backdrop lụa. Những dải lụa mềm mại, mỏng manh cùng màu với màu chủ đạo của tiệc cưới sẽ là điểm nhấn “vừa đủ” giúp không gian tiệc cưới thêm lung linh và bay bổng. Bạn có thể tìm mua lụa ở các cửa hàng bán vải và treo lên các khung gỗ, khung sắt… là đã có được một backdrop thú vị cho tiệc cưới của mình.

 

Backdrop hạc giấy

Treo hạc giấy thành những dây dài trên khung sắt sẽ mang đến cho bạn một backdrop cưới hết sức lãng mạn. Đây là kiểu backdrop rất dễ làm và bạn hoàn toàn có thể tự tay chuẩn bị cho tiệc cưới của mình. Nếu tổ chức tiệc cưới vào ban đêm, bạn có thể treo hạt giấy cùng những giây đèn màu sắc để thêm phần nổi bật và lung linh.

 

Backdrop bằng đèn và nến

Một gợi ý cho các bạn tổ chức tiệc cưới vào ban đêm đó là backdrop bằng dây đèn, kết hợp với nến. Bạn có thể treo các giây đèn lên khung sắt và đặt thêm nến ở phía dưới là đã có được một backdrop để chụp hình cùng bạn bè thật tuyệt rồi đấy.

Nam-mau-backdrop-don-gian-cho-tiec-cuoi-them-an-tuong 1

Backdrop bằng vải thô và hoa

Vải thô, dây thừng, hoa là những nguyên liệu trang trí không thể thiếu trong tiệc cưới Rustic. Và đây cũng là nhưng nguyên liệu có để làm nên một backdrop cưới độc đáo và đẹp mắt.

 

Bạn cần chuẩn bị một khung sắt và thỏa sức sáng tạo khi kết hợp các vật liệu trên với nhau. Đơn giản nhất bạn có thể buộc hoa và treo lên trên khung hoặc có thể sử dụng vải thô như một tấm rèm và trang trí thêm hoa tươi.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
có rất nhiều chất liệu để trang trí brackdrop