Thanh toán

Này chàng trai, hãy biết trân trọng người mình yêu!

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2016   |   Lượt xem: 1574

Hãy biết trân trọng người mình yêu, đừng đùa giỡn tình cảm của người khác anh nhé!

Anh à, khi anh yêu một người con gái khác thì hãy cố gắng dành thời gian để quan tâm tới cô ấy nhé! Đừng giận dỗi cũng đừng làm tổn thương tới cô ấy.... Những ngày đầu anh nói người anh yêu là em, khi đó em không rõ ràng tình cảm của mình nên đã nói rằng thời gian sẽ trả lời. Anh nói anh biết câu trả lời của em nhưng anh nói anh vẫn sẽ đợi. Em đùa rằng chỉ sợ anh sẽ không đợi được nhưng anh vẫn kiên quyết nói rằng anh sẽ chờ em, chờ đến một ngày em sẽ yêu anh. Đôi lúc em đã nghĩ, có phải em không tin tưởng vào tình yêu của anh. Thế nhưng anh vẫn luôn quan tâm tới em. Nhiều lúc em tự hỏi có thực là em sẽ yêu anh? Và rồi thời gian cũng đã trả lời, sự tin tưởng của em dành cho anh đã không còn, em vốn sẽ cho anh một cơ hội nhưng có lẽ anh cũng đã không cần nữa rồi. Khi chán nản với tình yêu mới, anh nói rằng anh muốn chúng ta yêu nhau. Chúng ta sẽ bắt đầu lại. Em hỏi anh rằng có phải anh và người yêu giận nhau nên mới quay lại nói yêu em. Coi em là thế thân sao? Nhưng anh biết không, sự tin tưởng của em dành cho anh đã vĩnh viễn không còn. Lòng tin giống như một tờ giấy, nếu đã một lần vò nát, nó khó mà trở lại hoàn hảo như ban đầu. Anh nói anh vẫn còn yêu em, người đầu tiên anh nói yêu là em, người yêu mới chỉ là chơi bời. Vậy mà trong khi đó lại thân mật với cô gái khác. Xin lỗi, thứ tình cảm của anh em không dám nhận. Anh à! Thử hỏi lời yêu của anh đã nói với bao nhiêu người con gái. Em sẽ chẳng cảm thấy tổn thương khi anh hỏi han hay thân mật với người con gái khác. Vốn dĩ chúng ta chẳng là gì của nhau. Em cần nhiều hơn là một người con trai lúc nào cũng chỉ nói " anh yêu em". Thứ em cần là một bờ vai thật rộng, luôn bên em che chở và vỗ về. Thế nên, khi anh yêu một người con gái thì đừng như vậy nhé! Đừng đùa giỡn tình cảm của cô ấy, hãy quan tâm tới cô ấy. Đừng tùy tiện nói lời yêu với ai đó. Anh biết không " Chỉ mất 3 giây để nói yêu một người nhưng sẽ phải là cả cuộc đời để chứng minh điều đó". Mong rằng người con gái đó khiến anh thật lòng. Em và anh chúng ta vẫn sẽ mãi là bạn. Chúc anh hạnh phúc!

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Gieo nhân nào gặt qủa ấy, bởi vậy trao đi yêu thương thì sẽ nhận lại thương yêu. Hi vọng chàng trai đó hiểu được chân lý này.
M
Đúng là bạn chỉ mất 3 giây để nói yêu một người nhưng có khi phải mất cả cuộc đời để chứng minh điều ấy. Vì vậy hãy chân thành và thuỷ chung với người bạn chọn để yêu.
C
yêu kiểu đó sẽ có lúc nhận được quả đắng thôi.
C
thấy thương cho cô gái trong bài
C
hi vọng mọi người đàn ông đều biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh họ
H
Mình tin là người đó đọc sẽ hiểu thôi. Anh ta sẽ hiểu anh ta là người như thế nào trong tình yêu
H
sẽ có lúc chàng trai nhận ra, cần phải trao đi chân tình thì mới nhận được chân tình
H
Rõ ràng là chẳng thấy chàng trai này chân thành chút nào
H
Anh ấy đọc được cũng chưa chắc hiểu được và làm được những gì bài viết nhắn nhủ
X
tình yêu cần nhất là sự chân thành