Thanh toán

Này, cô gái

Đăng bởi Marry Doe - 25/08/2015   |   Lượt xem: 656

Khi cô đơn cứ tìm đến sau những giấc mộng dài, một vài thảng thốt ban đầu lại biến thành thói quen mỗi sáng thức dậy. Bạn biết đấy, cô đơn đâu đáng sợ, rồi một lúc nào đó bạn sẽ phát hiện ra, trước khi cố gắng để yêu thương ai đó, quan trọng là phải biết yêu thương bản thân thế nào cho đủ. Không có tình yêu, đâu hẳn đã là cô đơn?

Này, cô gái...

Tại sao lại phải thay đổi bản thân vì người khác? Bất cứ lý do nào cũng đều không chính đáng. Khi chúng ta khước từ cá tính của mình, cũng chính là lúc chúng ta khước từ toàn bộ con người mình.

Này, cô gái...

Đừng tùy tiện tự ti trước bất cứ ai. Tự ti chính là nhược điểm chí mạng đối với một cô gái. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Và cả đối với vẻ đẹp của bản thân. Bởi bạn biết không? Khi bạn mải mê nhìn ngắm vẻ đẹp từ người khác, tự ti với ngoại hình của mình, hoặc ghen tị với tình yêu của ai đó, đấy là khi bạn không hiểu bản thân có thể xinh đẹp và đáng được yêu thương đến nhường nào.

Này, cô gái...

Chúng ta chỉ có những tháng ngày thanh xuân ngắn ngủi. Chúng ta hãy tự do bay đến những mảnh đất xa tít tắp, hoặc cho phép bản thân vọng tưởng đến những tham vọng không thể với tới. Bởi vì khi chúng ta còn trẻ, cái gì chúng ta cũng không có, trừ niềm tin.

(Từ Yumy)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào