Thanh toán

Nên chọn chụp hình cưới hay chụp hình ngày đám cưới ?

Đăng bởi Marry Doe - 26/02/2016   |   Lượt xem: 1506

Các dịch vụ chụp album cưới ,chụp hình quay phim đám cưới ,trang trí tiệc cưới,dịch vụ mâm quả ngày cưới .....Nên thực hiện dịch vụ nào ?

Chụp album cưới,chuẩn bị cho các vấn đề ngày cưới ,trang trí nhà cửa ,chọn dịch vụ ngày cưới ,chụp hình quay phim đám cưới …..

Quả là rất nhiều vấn đề cần suy nghĩ và cân đối nguồn tài chính cũng như thời gian chuẩn bị .Nhưng theo trải nghiệm của bản thân tôi ,cdcr thường đắng đo vấn đề  ngày cưới trọng đại của đời mình chính là các dịch vụ chụp ảnh album cưới trước ngày cưới , dịch vụ trang trí ngày cưới , dịch vụ chụp hình quay phim ngày đám cưới.

quay phim chụp ảnh cưới hỏi 01

Trang trí ngày cưới thì có lẽ bất cứ gia đình nào cũng sẽ thực hiện ,có thể sẽ tự tay mình trang trí để ngày cưới mình thêm ý nghĩa ,hoặc sẽ thuê dịch vụ trang trí thực hiện .

Vậy còn  chụp album cưới có nên thực hiện không ,có nên chụp hình quay phim ngày cưới không ,làm thế nào để tiết kiệm chi phí , hay thực hiện cả hai dịch vụ ?

Câu trả lời là có ,nếu tài chính có thể .cdcr nên thực hiện để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng của cả cuộc đời mình .

Chụp hình cưới ( chụp ảnh album cưới ) ,đây là hình thức rất thịnh hành từ trước đến nay .Từ các cặp uyên ương từ trẻ đến trung niên ,đều muốn thực hiện một bộ ảnh cưới thật lung linh dành cho mình trước ngày đám cưới .

Tuy nhiên ,để thực hiện được 1 bộ ảnh như thế,điều tất yếu là sẽ mất một khoảng chi phí tài chính khá lớn của cô dâu chú rể ( cdcr ) ,mất một khoảng thời gian chuẩn bị cho ngày đi chụp ảnh cưới ,và thời gian hơn một ngày cho ngày thực hiện .

Do vậy ,các cặp đôi cũng nên cân nhắc xem mình có thời gian ,tài chính cũng như sức khỏe tốt để thực hiện không nhé .Việc chụp ảnh album cưới ra sản phẩm đẹp ,cảm xúc hay không phụ thuộc một phần vào tay nghề của nhiếp ảnh gia ,nhưng cũng phụ thuộc vào một phần cảm xúc của các cặp đôi trong ngày thực hiện nữa đấy nhé .

chụp hình quay phim đám cưới 01

Chụp hình quay phim ngày đám cưới  là một vấn đề hàng đầu ,cdcr nên thực hiện .Tất cả mọi thứ chúng ta chuẩn bị ,đều là để dành cho ngày đám cưới .Vậy cớ sao không thực hiện chụp hình quay phim  để ghi lại toàn bộ những quang cảnh ,những diễn biến ,những cung bậc cảm xúc diễn ra trong ngày cưới .

Nếu tài chính hạn chế ,hãy thuê dịch vụ quay phim đám cưới ,như thế cũng đã có thể ghi lại một phần nào những diễn biến chính trong ngày cưới .Còn nếu cdcr muốn lưu giữ những kỷ niệm với người thân,bạn bè thì việc thuê dịch vụ chụp hình cho đám cưới là hoàn toàn hợp lý.

Đừng vì tiết kiệm một ít chi phí ,vì chúng ta đã lỡ tay chi ra quá nhiều cho việc chụp ảnh cưới  ,trang trí  tiệc cưới  hay các vấn đề liên quan dành cho ngày cưới , mà chúng ta bỏ qua việc thuê chụp hình quay phim cho đám cưới quan trọng nhất đời mình .

Không thực hiện quay phim chụp hình trong ngày cưới , chính là việc chính chúng ta tự gạt bỏ đi ,không ghi lại những công sức ,những đầu tư của bản thân dành cho đám cưới của mình .

chụp hình quay phim đám cưới

Những chia sẻ trên có lẽ sẽ giúp các cặp đôi ,định hình được phần nào những việc quan trọng nên làm dành cho ngày cưới của mình .

Để được tư vấn và giúp đỡ ,hãy liên hệ với Lions Wedding & Events ,bạn sẽ được tư vấn tất cả những gì mình thắc mắc trong ngày cưới .!!!

Tìm hiểu thêm về dịch vụ chụp hình quay phim ngày cưới ,gọi ngay hostline 0903578071 hoặc www.chuphinhquayfilm.com

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
không đâu bạn .mình thấy còn nhiều bạn tập trung tất cả nguồn tài chính vào chụp album cưới ,rồi đến cái đám cưới thì k thuê chụp hình hoặc quay phim đâu .mà trong khi ngày cưới mới chính là cái cần ghi lại kỷ niệm nhất .
B
Mình thấy đám cưới nào chả chụp cả hình cưới và phóng sự cưới