Thanh toán

Nên chọn người yêu mình hay chọn người mình yêu?

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2015   |   Lượt xem: 1319

Có đôi khi tình yêu làm cho chúng ta trở nên mù quáng. Chỉ là hai con người xa lạ, họ gặp nhau, rồi cũng có thể chỉ vì quá đam mê, hay chỉ vì quá yêu người ta, hay bị tiếng sét ái tình để rồi đưa ra một quyết định sau một phút xúc động nhất thời. Nhưng rồi khi quyết đinh đi đến hôn nhân, thì họ lại nhận ra rằng đó là một sai lầm nghiêm trọng.

Khi đứng trước câu hỏi chọn người yêu mình hay người mình yêu...... thì cơ bản đâu ai còn có quyền lựa chọn. Nếu đủ dũng cảm thì chọn người mình yêu, còn không đủ dũng cảm thì chọn người yêu mình.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng là màu hồng, và cũng không phải cứ yêu là sẽ tìm được tình yêu lý tưởng. Có lẽ đã có rất nhiều người chạy đi tìm nhưng vẫn không thể tìm thấy một nửa lý tưởng cho mình, và cũng không ít người cứ mải miết chạy theo hình bóng mà hình bóng đó lại không hề yêu mình.

Nếu chọn người mình yêu......

Chỉ chọn người mình yêu khi bạn đủ dũng cảm và mạnh mẽ để đuổi theo bóng hình của một ai đó. Khi chọn người mình yêu, bạn nên biết rằng tình cảm mà người đó dành cho bạn sẽ ít hơn tình cảm mà bạn dành cho người đó. Bạn có thể được yêu thương nhưng không phải là duy nhất trong trái tim họ. Bạn sẽ phải là người giỏi chịu đựng khi họ hờ hững không quan tâm đến bạn. Người mình yêu đâu phải cũng sẽ yêu mình. Khi đã lựa chọn con đường, bạn hãy coi nó như một cuộc hành trình dài, phải cố gắng để họ có thể yêu bạn. Con gái thường hay chọn người mình yêu..... Không phải vì họ là những người thích chinh phục mà vì con gái rất hay nặng lòng, tình cảm rất sâu đậm. Nhưng đa phần người bạn thích nhưng lại nhất định không thích bạn, hoặc người thích bạn nhưng bạn lại không có tình cảm gì với họ, thậm chí còn ghét người ta.  Vì thế nên mới nói trong tình yêu điều phiền muộn nhất chính là người bạn không thích lại cứ dai dẳng theo đuổi bạn trong khi người bạn yêu lại là người luôn chạy trốn bạn.

                                           

Nếu chọn người yêu mình.....

Khi một ai đó yêu bạn nhiều thì hiển nhiên bạn sẽ được quan tâm và chiều chuộng. Người đó sẽ làm bất cứ điều gì để bạn vui. Và khi bạn chọn người yêu mình đồng nghĩa với việc bạn sẽ được yêu thương. Yêu thương là chuyện của hai người, được yêu thương chắc gì đã vui. Đôi lúc bạn cảm thấy thương người đó, nhưng từ thương đó lại là thương xót vì họ đã yêu thương và hết lòng đối với mình. Đáng lẽ ra người đó phải nhận được tình yêu thương nhiều hơn chứ không phải là yêu thương một người như mình. Nhưng bạn vẫn sẽ chon họ như một biện pháp an toàn để rồi giờ đây phải nuối tiếc bẽ bàng..... thương người và cả thương mình.

Chọn người mình yêu hay người yêu mình, dù có chọn thế nào thì cũng đâu trọn vẹn. Chuyện yêu là chuyện của hai người, yêu thương một chiều đâu phải gọi là tình yêu. Nếu như một ngày nào đó mà đứng giữa hai con đường chọn người mình yêu hay người yêu mình thì đừng lựa chọn gì nhé. Hãy để khi nào đó bạn gặp được người yêu bạn và bạn cũng yêu họ thì hãy chọn lựa nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
đúng vậy, bên nào cũng không nên chọn