Thanh toán

Nên hay không nên sử dụng BACKDROP chụp hình ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 3197

Trong ngày trọng đại nhiều đôi uyên ương chuẩn bị thêm backdrop chụp hình để có được những bức ảnh lung linh cùng quan khách.

Đây là một phụ kiện không nhất thiết phải “có mặt”. Thế nên, có một số trường hợp backdrop chụp hình là cần thiết còn một số trường hợp lại không.

1/ Bạn nên sử dụng backdrop chụp hình

Nếu bạn đặt tiệc cưới tại nhà hàng và khu vực sảnh chờ của bạn không có nhiều góc đẹp để chụp hình, thì backdrop là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó sẽ giúp bạn giải quyết được câu hỏi là nên đứng tại vị trí nào để chụp hình cùng quan khách cho đẹp. Đây cũng chắc chắn là vị trí được nhiều quan khách “ghé thăm” nhất khi đến tham dự tiệc cưới của bạn.

Nên hay không nên sử dụng backdrop chụp hình ngày cưới

Nên hay không nên sử dụng backdrop chụp hình ngày cưới-1

Nếu điều kiện kinh phí của bạn khá giả và việc bỏ ra từ 2-10 triệu đồng để chuẩn bị backdrop là không quá cao. Thì bạn nên thêm ngay chi tiết này vào tiệc cưới để tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho ngày vui.

Cuối cùng, nếu bạn muốn tạo điểm nhấn và thêm nhiều yếu tố mới mẽ, thì việc tạo một khu vực dành riêng để chụp hình là một ý tưởng khá hay. Nhưng bạn cũng cần nên cân nhắc đến chi phí và địa điểm đãi tiệc, trước khi đưa ra quyết định là có sử dụng backdrop chụp hình hay không?

Nên hay không nên sử dụng backdrop chụp hình ngày cưới-2

2/ Bạn không nên sử dụng backdrop chụp hình

Nếu bạn muốn một tiệc cưới đơn giản, tiết kiệm thì không nên đặt thêm backdrop chụp hình. Vì điều này có thể chiếm một khoảng nhỏ trong kinh phí tổ chức tiệc. Bạn có thể để dành khoảng chi phí này cho các phần quan trọng hơn như: trang phục cưới, trang điểm và chụp hình…

Nếu bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, thì sự “xuất hiện” của backdrop là không cần thiết. Vì không gian ngoài trời cũng đã có khá nhiều khung cảnh đẹp mắt để chụp hình. Hơn nữa, các khu vực như cổng chào, sân khấu, bàn lễ tân, khu vực ghế ngồi tại tiệc cưới ngoài trời thường được trang trí khá kỹ, nên sẽ là một  “backdrop” hoàn hảo khi lên hình.

Nên hay không nên sử dụng backdrop chụp hình ngày cưới-3

Nếu khu vực sảnh chờ của bạn khá chật, thì không nên sử dụng thêm backdrop. Vì khu vực này cần phải đặt bàn lễ tân, hình cưới, và cũng chính là nơi để quan khách đứng đợi. Vì vậy, sử dụng thêm backdrop sẽ khiến không gian thêm chật, và “thu hút” khá nhiều quan khách đến chụp hình nên có thể dẫn đến việc hỗn loạn, chen lấn ngoài ý muốn. Bạn có thể dùng chi phí này để “đầu tư” thêm cho bàn lễ tân, để tạo thêm điểm nhấn cho tiệc cưới của mình.

Nên hay không nên sử dụng backdrop chụp hình ngày cưới-4

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Có thêm nơi chụp hình kỷ niệm cho các quan khách tới dự đám cưới
Q
Nếu có điều kiện tổ chức tiệc cước tại nhà hàng hoặc hoành tráng một chút thì thêm backdrop được là rất đẹp.
B
thêm backdrop them nền ảnh đẹp nhỉ. và hình ảnh chụp sẽ đồng nhất với nhau
M
đôi uyên ương chuẩn bị thêm backdrop chụp hình để có được những bức ảnh lung linh cùng quan khách