Thanh toán

Nếu có người gửi cho bạn 6 tin nhắn này, họ thực sự yêu bạn lắm đấy!

Đăng bởi - 02/06/2018   |   Lượt xem: 947

Bạn hoàn toàn có thể chắc chắn vào tình cảm của chàng nếu như chàng gửi cho bạn những tin nhắn thế này.

Rơi vào tình yêu là một trong những điều thú vị và tuyệt vời nhất. Khi bạn yêu một ai đó, bạn không thể không mỉm cười khi nhìn thấy tên của họ nổi lên trên màn hình điện thoại. Và nếu như không phải là họ, bạn sẽ lộ rõ sự thất vọng, đúng không nào?

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc nhận được những tin nhắn ngọn ngào, không kém phần “sến súa” từ người yêu của mình. Bởi những ai thực sự yêu bạn, quan tâm đến cảm xúc của bạn mới “siêng năng” mà đầu tư cho những tin nhắn của mình mà thôi. 

Nếu có người gửi cho bạn 6 tin nhắn này, họ thực sự yêu bạn lắm đấy!

“Chào buổi sáng bé yêu, anh rất mong được gặp em sớm”

Đây là dấu hiệu cho thấy bạn là người đầu tiên anh ấy nghĩ đến khi vừa thức giấc. Và chàng không thể chờ đợi lâu hơn để được nhìn thấy bạn. Khi đọc được tin nhắn này, bạn có thể hiểu rằng anh ấy đã nghĩ về bạn suốt cả đêm.

Quên đi những chàng trai chỉ trả lời qua loa sau khi bạn gửi đi tin nhắn chào buổi sáng. Có lẽ họ không muốn tiếp tục nói chuyện với bạn và cũng không có kế hoạch gặp gỡ bạn trong ngày hôm nay.

“Anh xin lỗi nhé! Đêm qua anh ngủ quên mất nên không trả lời em. Em đang làm gì đó?”

Thật ra anh ấy không cần xin lỗi hoặc tiếp tục cuộc trò chuyện đêm qua nhưng anh ấy vẫn quyết định trả lời và giải thích như một minh chứng rằng bạn thật sự quan trọng với chàng.

Nếu anh ấy không thích bạn thật lòng, anh ấy hoàn toàn có thể bỏ qua tin nhắn đó. Nhưng chàng lại chọn trả lời, cho thấy những gì anh ấy làm là quan tâm đến cảm xúc của bạn. Do đó, tin nhắn này là một dấu hiệu tốt. 

Nếu có người gửi cho bạn 6 tin nhắn này, họ thực sự yêu bạn lắm đấy!

“Em đói chưa? Đi ăn tối nhé, anh biết một nhà hàng mới mở rất ngon. Em muốn thử không? Sau khi ăn tối chúng ta có thể làm gì đó vui vẻ hơn, em thấy sao?”

Nếu có một người đàn ông sẵn sàng lên kế hoạch cho bữa tối cùng bạn, đó là người bạn nên giữ chân suốt đời. Hơn nữa, anh ấy muốn cùng bạn có thật nhiều tiết mục thú vị sau đó, điều này cho thấy chàng thực sự muốn dành nhiều thời gian để được ở bên cạnh bạn hơn.

“Hãy gọi cho anh nếu em không ngủ được, anh có thể cùng em tám chuyện cả đêm nếu em muốn.”

Nếu một người sẵn sàng từ bỏ giấc ngủ của mình chỉ để “hầu chuyện” cùng bạn thâu đêm, chứng tỏ bạn chiếm một vị trí cực kì quan trọng đối với anh ấy.

“Anh có thể gọi cho em khi anh xong việc không?” 

Nếu có người gửi cho bạn 6 tin nhắn này, họ thực sự yêu bạn lắm đấy!

Một người muốn nghe thấy giọng nói của bạn ngay sau khi kết thúc công việc chính là người rất yêu và nhung nhớ đến bạn. Anh ấy muốn được trò chuyện với bạn nhiều hơn sau một ngày dài không được nghe tiếng của bạn.

“Chúc em yêu ngủ ngon. Sáng mai anh sẽ nhắn tin cho em nhé.”

Khi yêu ai đó, việc “chán ghét” nhất là phải nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon từ người yêu mình. Điều đó có nghĩa hai bạn phải ngưng cuộc nói chuyện lại mặc dù vẫn còn rất nhiều thứ để nói. Nhưng điều đó sẽ không là vấn đề nếu anh ấy chủ động nói rằng ngày mai sẽ tiếp tục trò chuyện với nhau. Bởi anh ấy hiểu được cảm xúc của bạn.

Nhắn tin là một phương thức tuyệt vời để biết được rằng một chàng trai có hứng thú với bạn thế nào. Tuy nhiên, cũng không nên vin vào điều này mà bỏ qua những dấu hiệu khả nghi khác nhé các cô gái!

Theo Bestie

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những tin nhắn đậm chất ngôn tình, mình ngày nào cũng nhận tn của chồng nhưng không nói hoa mỹ như thế mà chỉ là những tin nhắn ngắn gọn súc tích thôi.