Thanh toán

Nếu có những dấu hiệu sau, rõ ràng chàng đã "mất hứng" với bạn

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 573

Nếu có những dấu hiệu sau, rõ ràng chàng đã "mất hứng" với bạn

1. Chàng không còn dành nhiều thời gian cho bạn nữa

Đây là kịch bản trước khi chia tay kinh điển. Khi mà bạn nhận thấy rằng chàng chỉ tập trung cho công việc, quan tâm các trò chơi điện tử mới, chat chit với bạn bè hay phòng tập gym hơn mình. Hoặc chàng dành nhiều thời gian online với bạn hơn nhưng lại ngại gặp mặt thì đó là những dấu hiệu cho thấy chàng không còn muốn dành thời gian cho bạn nhiều nữa.



2. Chàng không thường xuyên gọi điện thoại cho bạn nữa

Một trong những dấu hiệu lớn nhất cho thấy chàng không còn mấy mặn mà với quan hệ của cả hai là việc chàng không tìm cách liên lạc với bạn nữa. Chàng bỗng dưng bận rộn đến mức không thể gọi điện thoại hay nhắn tin, kể cả khi bạn chủ động liên lạc với chàng.

Chúng ta đều biết, để gửi một tin nhắn thì chỉ mất khoảng 30' và dành ra vài phút để gọi điện cho người mình yêu không phải là điều khó khăn gì. Vậy nên, trừ khi chàng đang gặp rắc rối hay mất điện thoại thì không còn lý do nào khác biện minh cho việc chàng lơ là bạn như thế.

3. Chàng thích hẹn hò với bạn bè hơn là người yêu

Tất nhiên là cả nam lẫn nữ đều dành thời gian cho riêng cho gia đình và bạn bè của mình. Nhưng nếu chàng chỉ dành đa số quỹ thời gian cho những người bạn của mình, còn người yêu của chàng (tức là bạn) bị bỏ lơ thì lại là một vấn đề rất đáng lưu ý. Bởi việc chàng thích ở cùng những người bạn của mình nhiều hơn chính là dấu hiệu cho thấy đã có những bất ổn xảy ra trong mối quan hệ của cả hai.

4. Tính tình thay đổi thất thường

Ví dụ như vài phút trước chàng còn tỏ ra rất thoải mái khi có bạn ở bên cạnh, nhưng sau đó lại có vẻ không thoải mái nữa hoặc thậm chí là bực bội, khó chịu. Thái độ của chàng thay đổi “thất thường” có thể xuất phát từ việc chàng đang phải đấu tranh với những cảm giác đang thay đổi của mình.



5. Sự nghiệp trở thành ưu tiên hàng đầu của chàng

Chàng bắt đầu thường xuyên làm việc trễ? Ngay cả cuối tuần chàng cũng phải đến công ty?

Ai cũng có công việc bận rộn cả bạn à, ngay cả phái nữ chúng ta cũng phải cố gắng và phấn đấu rất nhiều cho sự nghiệp của mình, đúng không?! Nhưng nếu thật lòng quan tâm đến một ai đó, chắc chắn, lúc nào chúng ta cũng sẽ có thời gian cho họ. Nếu chàng không thể làm được điều này cho bạn thì không cần phải suy nghĩ lăn tăn gì khác đâu, tình cảm của hai người chắc chắn đang xuất hiện một vài vấn đề cần giải quyết sớm đấy.

6. Thiếu các kế hoạch cho tương lai

Đàn ông là những sinh vật khá đơn giản, khi họ quan tâm chắc chắn họ sẽ tích cực theo đuổi cho đến khi được gặp lại bạn, mời được bạn ra ngoài uống nước, xem phim hay thậm chí là những bữa ăn tối lãng mạn. Nhưng nếu bỗng dưng chàng thay đổi tất cả kế hoạch. Hoặc không tỏ rõ thái độ khi nhắc đến những kế hoạch cho tương lai của cả hai thì đó chính là dấu hiệu cho thấy chàng đang dần cách xa bạn.

7. Chàng thay đổi

Ở thời điểm này, mọi thứ dường như không còn như lúc mới yêu nữa. Trong mắt chàng, bạn không còn xinh đẹp hay dễ thương như trước, chàng cũng không còn dành hàng giờ chỉ để gửi những tin nhắn “sến súa” cho bạn…Hãy lưu ý và cân nhắc những biểu hiện này của chàng nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào