Thanh toán

Nếu không có những đặc điểm này, đó chỉ là thứ na ná tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 768

Cùng tìm hiểu xem đó là những đặc điểm gì nhé!

Lãng mạn

Chúng ta gặp nhau, kết nối với nhau, yêu nhau theo cách của bản thân. Khi yêu, cảm giác của mỗi người bị đảo lộn. Chúng ta muốn ở bên người yêu hơn cả việc ăn, ngủ hoặc làm việc cũng như dành cho nhau những tình cảm nồng cháy. Đồng thời, mỗi người cảm nhận được tình yêu, có cảm giác được che chở, bao bọc. Đó là sự lãng mạn trong tình yêu. Thậm chí, khi có một tình yêu đích thực, chúng ta sẽ có cảm giác dù thế giới có sụp đổ đến đâu thì vẫn còn anh ấy ở bên cạnh che chở.

Mong muốn hợp nhất

Khi yêu nhau thật lòng, hầu hết chúng ta sẽ có mong muốn hợp nhất. 2 người mong muốn về chung một mái nhà để cùng bên nhau vượt qua mọi khó khăn. Cùng với đó là sự ao ước được chia sẻ cho nhau mọi thứ. Bạn sẽ có cảm giác như chuyện của mình cũng là chuyện của anh ấy và ngược lại. Đó là tình yêu đích thực.

Cảm giác có thể chống lại cả thế giới

Bạn không còn cảm thấy cô đơn khi yêu. Bạn bây giờ đã có một người để che chở, đùm bọc. Đó là cảm giác khi được yêu thật lòng. Bạn cảm nhận được sức mạnh của niềm vui trong cuộc sống. Thậm chí, có lúc tình yêu đích thực sẽ mang lại cho bạn cảm giác là người hạnh phúc nhất thế giới và có thể chống lại tất cả mọi thứ trên đời.

Sự vỡ mộng

Cùng với sự lãng mạn, tình yêu đích thực còn mang đến cho bạn sự vỡ mộng. Khi đã kết hôn, anh ấy không còn tuyệt vời như bạn nghĩ. Mọi thứ trước đây dường như đảo lộn và anh ấy không cho bạn những thứ như mong mỏi trước đó. Tình yêu sẽ có những dư vị đó và đòi hỏi bạn phải vượt qua.

Mong muốn hàn gắn

Khi có những xung đột, bạn nhìn vào bên trong sự việc và nhận ra nhiều điều không hay của cả 2 người. Khi đó, những tồn tại từ trước đến nay sẽ được 2 người cùng ngồi lại với nhau và tìm cách hàn gắn. Cả 2 người luôn ao ước mọi khúc mắc sẽ qua và hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó là tình yêu đích thực.

Tình yêu chống lại bệnh tật

Khó khăn sẽ đến rất nhiều khi 1 trong 2 người bị bệnh. Nhìn người yêu ốm yếu, gầy gò nằm trên giường bệnh bạn sẽ cảm giác thế nào? Nếu muốn gần lại và chăm sóc người yêu thì đó là tình yêu tuyệt vời. Bệnh tật là một điều không ai muốn nhưng ở khía cạnh nào đó nó cũng khiến chúng ta nhận ra những giá trị thật của cuộc sống và biết được rằng ai mới là người ở bên mình thật sự.

Tình yêu chống lại sự sợ hãi

Tất cả những nỗi bất hạnh và bệnh tật của chúng ta dựa trên nỗi sợ hãi. Nhưng tình yêu có thể giúp bạn vượt qua điều đó. Nếu khi cảm thấy có khó khăn và sự sợ hãi trong cuộc sống, 2 người dựa vào nhau để vượt qua. Đồng thời, 2 người tin tưởng rằng tình yêu sẽ giúp tất cả khó khăn trở nên đơn giản. Đó là tình yêu đích thực.

Tình yêu là một hành trình dài, không phải là một điểm đến

Tình yêu là một cuộc hành trình dài. Nó kéo dài theo từng ngày, từng tháng, từng năm và luôn biến đổi liên tục. Tình yêu không kết thúc ở một điểm đến nào cả mà là hành trình kéo dài với những khó khăn, hạnh phúc, niềm vui đan xen. Chính vì thế, khi có tình yêu đích thực bạn sẽ nhận ra rằng tình yêu rất dài và lễ cưới chỉ là một chặng trong quãng đường đó.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào