Thanh toán

Nếu không muốn bị mất người yêu, bạn phải từ bỏ ngay 10 thói quen này!

Đăng bởi Marry Doe - 24/07/2017   |   Lượt xem: 676

Trong tình yêu, có những thói quen tưởng chừng như vô hại mà chính những người trong cuộc cũng không thể ngờ nó sẽ khiến cho mối mối quan hệ yêu đương tan vỡ. Dưới đây là 10 thói quen xấu nếu không từ bỏ, bạn sẽ thấy day dứt mãi thôi.

1. Luôn bực tức

Việc ghi nhớ tất cả những sai lầm trong quá khứ của đối phương và đem ra đay nghiến mỗi khi cãi nhau chắc chắn sẽ biến chuyện tình cảm của hai bạn trở thành thảm họa.

2. Ghen tuông

Ghen tuông chỉ khiến bạn trở nên ngu muội và mù quáng, tốt hơn hết là hãy nói chuyện với anh/cô ấy về những gì gây phiền toái cho bạn và bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

3. Quà cáp

Bạn biết đấy, quà cáp dĩ nhiên là điều bất cứ ai đều mong muốn nhận được từ đối phương, nhưng trên thực tế, không phải lúc nào quà cáp cũng giúp bạn giải quyết vấn đề tranh cãi của cả hai. Dĩ nhiên, những món quả nho nhỏ có thể giúp xoa dịu cơn nóng giận của người yêu nhưng rồi cuối cùng thì sao, vấn đề vẫn mãi dai dẳng chôn chặt ở đấy mà thôi.

4. Liên tục dọa chia tay

Thật vui khi hai người yêu nhau dành cho nhau những cảm xúc chân thành nhất tự đáy lòng, thế nhưng việc biến chúng thành một bộ phim tâm lí tình cảm thì chẳng khác gì đang tự đe dọa chính mối quan hệ của mình cả. Dọa dẫm người yêu, đòi chia tay, ly hôn hoặc bất cứ điều gì tương tự là không nên chút nào.

5. Hằn học

Vâng, chẳng ai thích bị mắng, bị nhạo báng hay khiển trách hết lần này đến lần khác chỉ vì trót phạm lỗi nhỏ cả, mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn nếu hai bạn có thể giải quyết bằng một cuộc nói chuyện đơn giản, vừa thể hiện được sự tinh tế của bạn lại vừa có thể nói lên quan điểm của cá nhân mình. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói chuyện với nhau nhé.

6. Quá lệ thuộc vào người yêu

Quá dựa dẫm vào đối phương sẽ dần khiến nó trở thành một thói quen cực kì xấu và làm ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Tốt hơn hết, hãy cố gắng tự lập, đừng lúc nào cũng chỉ biết đến có mỗi người yêu, anh/cô ấy sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi vì suốt ngày phải nghe bạn càu nhàu cho xem.

7. Thiếu tôn trọng người thân trong gia đình anh/cô ấy

Không chỉ đối với người yêu, bạn cần phải tôn trọng cả cha mẹ và những người quan trọng của anh/cô ấy nữa nhé.

8. Đong đưa

Tán gẫu với những người xung quanh không phải là một điều xấu nhưng bạn phải vạch rõ ranh giới rõ ràng với những người mình tiếp chuyện nhé.

9. 'Anh/cô ấy sẽ mãi mãi ở đây'

Đừng cho rằng người yêu bạn sẽ luôn ở bên cạnh bạn mà chẳng cần để ý đến sự tồn tại của anh/cô ấy. Hãy dùng những cử chỉ ngọt ngào, thể hiện tình cảm của mình để cho thấy anh/cô ấy quan trọng như thế nào trong trái tim bạn nhé.

10. Quá kì vọng

Một mối quan hệ không phải là những câu chuyện cổ tích và cũng không hẳn tất cả mọi thứ sẽ diễn ra theo cách bạn mong đợi. Hãy cởi mở và đừng đặt quá nhiều kì vọng cho mọi vấn đề trong mối quan hệ của hai bạn nhé.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
đây đúng là những điều không tốt